Joe Hart: Trưởng thành từ lời chê bai

16:20 Thứ bảy 22/12/2012

Joe Hart vừa có phút trải lòng với cánh phóng viên sau những ngày bị chỉ trích vì phong độ giảm sút...

Manchester City đang sa sút không phanh, khiến cơ hội bảo vệ chức vô địch bị teo tóp dần. Đội bóng thành Manchester ra cơ sự như ngày hôm nay có nhiều lý do, nhưng Joe Hart bị xem là 1 trong những nguyên nhân chính. Thủ thành người Anh không còn duy trì được phong độ sau 1 mùa giải thi đấu rất hay, mắc nhiều sai lầm khiến Man xanh phải trả giá bằng việc mất điểm.


"Tôi đang chơi ở vị trí mà nhiều người thường dành những từ ngữ tốt đẹp ca ngợi và đó là điều tuyệt vời. Nhưng, đôi khi bạn không tránh khỏi bị chỉ trích. Tôi nghĩ điều đó thực sự khiến bạn cảm thấy tổn thương ở thời điểm đó. Và cuối ngày, bạn sẽ rút ra được nhiều bài học", Joe Hart sẻ chia.

Joe Hart thời gian qua còn phải nhận nhiều lời chê bai từ giới chuyên môn. Đáng chú ý, cựu ngôi sao của Manchester United, Roy Keane còn thẳng thừng nói rằng Hart đang quá tự mãn về bản thân sau những gì đã đạt được ở tuổi 25.

"Tôi không muốn bị mọi người gọi như vậy, giống như đã từng làm với Roy Keane. Nhưng dĩ nhiên, những người như vậy có quyền được nói những gì họ muốn. Tôi đã đọc điều đó trên báo. Tôi là 1 tín đồ của bóng đá. Và tôi quan tâm tới môn thể thao này. Tôi thích, dù là tốt hay xấu. Tôi không thể thay đổi điều gì, bởi đó là 1 phần trong trận đấu".
Hoàng Châu | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục