Joe Hart trở lại NHA, đối đầu Pep Guardiola

21:46 Chủ nhật 18/12/2016

TinTheThao.com.vnJoe Hart sắp trở lại Ngoại hạng Anh nhưng sẽ không phục vụ HLV Pep Guardiola trong màu áo Manchester City.

Là công thần tại sân Etihad nhưng khi Pep Guardiola lên nắm quyền, sự nghiệp của Joe Hart đã bước sang trang mới. Theo đó, anh liên tục phải ngồi dự bị và rốt cuộc phải gia nhập Torino - CLB đang thi đấu tại giải Serie A, dưới dạng cho mượn.

hart

 Hart có thể trở lại NHA đối đầu Pep.

Về phần Manchester City, sau khi chia tay Joe Hart, HLV Pep Guardiola đặt trọn niềm tin vào Claudio Bravo tuy nhiên, cựu thủ thành Barcelona đang gây thất vọng rất lớn khi liên tục mắc những sai lầm thời gian qua.

Báo chí Anh đưa tin, không chịu nổi áp lực, Bravo đã đệ đơn lên BLĐ Man City để được ra đi trong kỳ CN mùa Đông. Và ngay lúc này, đội chủ sân Etihad đã lên kế hoạch tìm người thay thế. Theo đó, Kasper Schmeichel của Leicester City đã được nhắm đến.

Được biết, Leicester City không muốn để Schmeichel ra đi nhưng trong trường hợp bất khả kháng, họ vẫn muốn có một sự đổi chác với Man City. Cụ thể, 'Bầy cáo' muốn Man City chấp nhận cho Joe Hart tới King Power theo chiều ngược lại.

Hiện tại, Joe Hart đang hạnh phúc ở Torino nhưng vẫn luôn khẳng định sẽ trở lại Ngoại hạng Anh thi đấu nếu có cơ hội. Như vậy, nhiều khả năng thương vụ trao đổi này sẽ thành hiện thực ở phiên chợ Đông này.

Video màn trình diễn của Joe Hart trong máu áo Torino:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 20:54 18/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục