Joe Hart: "Tôi đã có ý tưởng cho việc bắt penalty"

14:19 Thứ sáu 22/06/2012

Thủ môn Joe Hart của ĐT Anh vừa cho biết anh đã sẵn sàng cho việc trận tứ kết với Italia sẽ kéo tới loạt penalty định mệnh.

Joe Hart đã sẵn sàng cho loạt penalty nếu cần thiết

Joe Hart tiết lộ anh rất ngưỡng mộ thủ môn huyền thoại Bruce Grobbelaar của Liverpool và sẵn sàng "giở trò" như thủ môn này để có thể đánh bại ĐT Italia. Có thể nói Grobbelaar là một thủ môn cực "dị" và ông đã thể hiện điều đó trong trận chung kết cúp C1 năm 1984 với đôi chân dẻo như sợi mỳ spaghetti khiến cầu thủ của AS Roma bị bất ngờ và sút hỏng quả penalty có tính chất quyết định.

Joe Hart cho biết anh sẵn sàng làm tan nát trái tim người Italia bằng hành động tương tự nếu như trận tứ kết sắp tới phải dùng tới loạt penalty luân lưu. Thủ môn của Man City này khẳng định rằng anh sẽ làm mọi thứ miễn là mang về chiến thắng và giúp ĐT Anh vào bán kết và dứt hẳn 'dớp' với chấm 11m.

Hart tuyên bố: "Tôi luôn muốn thắng trong những trận quyết định. Luôn muón chơi tốt, chắc chắn, không để thủng lưới, ghi bàn và chẳng bao giờ phải lo lắng về những quả penalty. Nếu phải đá penaty, tôi luôn muốn nhận trách nhiệm, muốn ghi bàn. Cho dù đối thủ hay hơn nhưng với tôi, điều đó chẳng có nghĩa lý gì. Khi đứng trước những quả penalty, tôi sẵn sàng làm mọi thứ để chiến thắng".

Thủ môn của Man City cho biết: "Tôi đã tìm ra cách để giành chiến thắng. Tôi nghĩ ra cách làm điều đó tất nhiên là vẫn đúng luật và tôi sẽ thực hiện nó 1 cách tốt nhất có thể. Trận tứ kết với Italia này sẽ là một trận đấu lớn, mọi thứ đều có thể xảy ra. Tôi không làm điều gì thần bí mà chỉ làm theo những gì xuất hiện trong đầu".

Ba ngày nữa, trận đấu tứ kết cuối của EURO 2012 giữa Anh và Italia sẽ diễn ra. Tất nhiên không nhiều người hy vọng trận đấu này sẽ phải kéo dài tới loạt penalty luân lưu nhưng điều đó là hoàn toàn có thể xảy ra và hãy chờ xem Joe Hart sẽ thực hiện lời hứa thế nào.

Chip-Bongdaplus.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục