Joe Hart tìm lại sự tin tưởng của Manuel Pellegrini

01:02 Thứ sáu 27/12/2013

Có vẻ như sau quãng thời gian bị thử thách, thủ thành Joe Hart đã tìm lại được chỗ đứng số 1 trong đội hình của Man City.

Joe Hart tìm lại sự tin tưởng của Manuel Pellegrini

Những sai lầm liên tiếp của Joe Hart đã khiến Man City đánh rơi những điểm số quan trọng. Ngay lập tức, thủ môn số 1 nước Anh đã bị HLV Manuel Pellegrini trừng phạt bằng cách chỉ để anh bắt chính những trận đấu ở giải đấu cúp, còn thủ môn số 2 Costel Pantilimon bắt chính tại giải Ngoại hạng Anh.

Dù vậy, có vẻ như những cố gắng của Joe Hart trong thời gian qua đã chiếm lại được sự tin tưởng của vị chiến lược gia người Chile. Theo thông tin từ đội chủ sân Etihad thì Joe Hart sẽ bắt chính cho Man City ở trận đấu rất quan trọng gặp Liverpool vào ngày Boxing Day.

Đích thân nhà cầm quân của Man City tỏ ra hài lòng với những gì Hart thể hiện thời gian qua: “Thật không dễ cho Hart khi phải chứng kiến Pantilimon trổ tài. Công bằng mà nói, Pantilimon đã chơi rất tốt khi được bắt chính, nhưng ở một trận đấu đỉnh cao như Man City gặp Liverpool, tôi cho rằng Hart là lựa chọn tốt nhất. Tôi rất tin tưởng Hart bởi anh ấy đã chứng tỏ được mình. Sau 7 trận trong 1 tháng phải ngồi ngoài, Hart xứng đáng được trao thêm một cơ hội lớn”.

Hart đã trở lại đội hình chính của Man City ở trận gặp Fulham trên sân đối phương cuối tuần qua. Anh để thủng lưới 2 bàn song Pellegrini nhìn nhận thủ thành của Man City đã chơi tốt, tự tin, có nhiều pha bóng chứng tỏ đẳng cấp giúp The Citizens có chiến thắng quan trọng 4-2.
 

Ngọc Sơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục