Joe Hart tiếp tục than phiền về hàng thủ Man City

15:19 Thứ bảy 29/09/2012

Thủ thành của Man xanh khẳng định sự lúng túng của hàng thủ ở mùa giải năm nay là nguyên nhân khiến anh bắt “cóng tay” hơn.


Hàng thủ của Man City chơi khá mất tập trung trong giai đoạn chạy đà mùa 2012/13. Những Kompany, Lescott, Clichy… đã không còn duy trì được sự tỉnh táo như năm ngoái và thường xuyên đặt khung thành của Joe Hart vào trạng thái báo động.

“Thật không thể giải thích được điều này. Tôi không hiểu tại sao mọi thứ lại thay đổi nhanh như vậy. Chúng tôi không có nhiều sự thay đổi về lối chơi, nhưng chẳng hiểu sao vẫn phải nhận bàn thua. Phải chăng đó mới là bóng đá?”, Joe Hart chia sẻ.

“Chúng tôi rất cố gắng và đã chỉnh đốn lại đội hình sau giai đoạn khó khăn vừa qua. Phong độ của Man City vẫn vậy nhưng đối thủ lúc này thường xuyên có cơ hội dứt điểm về phía khung thành của tôi. Đó không phải là điều kém may mắn, mà đó nằm ở vấn đề chuyên môn”.

Những phát biểu của Joe Hart chắc chắn sẽ lại gây ra sóng gió trong phòng thay đồ của Man xanh. Đây không phải lần đầu tiên thủ môn này phê bình các đồng đội. Joe Hart từng không ngớt lời chỉ trích hàng phòng ngự đội nhà sau trận thua 2-3 trước Real ở vòng bảng Champions League, khiến HLV Mancini hết sức tức giận.

Man City đang đứng trước cơ hội lần đầu tiên giữ sạch lưới ở mùa giải năm nay khi có chuyến làm khách trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn rất nhiều là Fulham.
Ngọc Mai | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục