Joe Hart thán phục Barcelona phi thường

05:10 Thứ năm 19/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Thủ thành Joe Hart thừa nhận đội bóng của anh đã bị đánh bại bởi một Barcelona phi thường ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League.

Joe Hart phải làm việc bất vả trong khung thành

Rạng sáng nay trên sân Nou Camp, đội chơi hay hơn đã hiên ngang vào tứ kết. Bàn thắng duy nhất của Ivan Rakitic giúp Barcelona thắng Man City với tỷ số 1-0, qua đó lấy vé vào tứ kết nhờ đánh bại đội thủ sau hai lượt trận với tổng tỷ số 3-1.

Tỷ số của trận lượt về có thể đã không dừng lại ở 1 bàn thắng khi Joe Hart hoá "người nhện" trong khung thành với nhiều tình huống cản phá thành công các đợt vây hãm khung thành nguy hiểm của chủ nhà. Cuối trận, tiền đạo Sergio Aguero bên phía Man City cũng bỏ lỡ quả 11 mét rất đáng tiếc.

Nói với Sky Sports News sau trận đấu, Joe Hart thừa nhận Barcelona vượt trội hơn Man City. Anh nói: "Chúng tôi bị loại bởi một đội bóng phi thường lần thứ 2 trong 2 năm qua. Họ sẽ nhận được nhiều lời khen, nhưng Man City đã có cơ hội lớn khi được thưởng 1 quả 11 mét. Tuy nhiên, chúng tôi đã không nắm bắt được cơ hội".

"Thật không may khi tôi phá được 1 quả 11 mét của Messi (trong trận lượt đi) và tình huống đó không được tưởng thưởng chung cuộc. Đêm nay, tôi phải làm việc rất vất vả với nhiều pha cứu thua. Khung thành liên tục bị vây hãm và bắn phá nhiều lần".

Với Manchester City, việc dừng bước ngay từ vòng 1/8 Champions League cho thấy họ vẫn còn thiếu bản lĩnh ở sân chơi này, cộng thêm yếu tố may mắn do toàn bị loại bởi những tên tuổi lớn. Được biết, Man City chưa từng vượt qua được vòng 1/8 Champions League trước đây.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục