Joe Hart sẽ trở lại trận gặp AS Roma

09:20 Thứ hai 29/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - HLV Manuel Pellegrini cho biết ông sẽ sử dụng thủ thành Joe Hart trong trận đấu gặp AS Roma thuộc khuôn khổ lượt trận thứ hai vòng bảng Champions League.

Gần đây tương lai của Joe Hart đang bị đăt dấu hỏi lớn sau khi anh phải ngồi dự bị cho Caballero 2 trận liên tiếp. Với những sai lầm trước đó, nhiều người tin rằng thời điểm Joe Hart rời nhà ĐKVĐ nước Anh không còn xa.

Joe Hart chỉ có 1 trận giữ sách lưới trong những lần bắt chính ở mùa này cho Man City.

Tuy nhiên, phát biểu mới đây trên BBC, HLV Manuel Pellgrini đã nhanh chóng giải thích việc Joe Hart ngồi dự bị nằm trong chính sách xoay tua cầu thủ của Man City và ông cũng xác định thủ thành số 1 nước Anh sẽ trở lại trận gặp AS Roma.

"Theo tôi, sẽ là tốt hơn cho Caballero khi được thi đấu 2 trận liên tiếp chứ không phải một. Joe đã chơi 8 trận trong 32 ngày, điều đó là quá nhiều. Tôi có trong tay 22, 23 cầu thủ và việc xoay vòng sẽ giúp cho đội bóng rất nhiều".

Khi được hỏi về việc liệu Joe Hart có trợ lại trận gặp AS Roma hay không, vị HLV này trả lời: "Vâng, Joe Hart đang ở trong trạng thái rất tốt".

Ông còn phát biểu thêm về trận gặp AS Roma.

"Đây là trận đấu rất quan trọng vì Roma đã giành chiến thắng trong khi chúng tôi lại thua ở lượt trận đầu tiên".

"Man City nằm ở một bảng đấu rất khó khăn vì thế không được phép mất điểm nữa. Chúng tôi sẽ phải giành chiến thắng trước Roma".


 
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục