Joe Hart sẽ bị "bỏ rơi" trận tranh Community Shield

07:55 Chủ nhật 10/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Báo Daily Mail cho biết HLV Manuel Pellegrini của Manchester City chuẩn bị thực hiện một sự thay đổi lớn ở mùa giải mới trong khung thành đội nhà.

Theo đó, có khả năng ông sẽ đẩy Joe Hart lên băng ghế dự bị và thay bằng Willy Caballero ở trận tranh Community Shield gặp Arsenal diễn ra tối nay.

 Joe Hart có khả năng bị đẩy lên ghế dự bị

Trong khi Joe Hart là thủ môn số 1 ở Man City trong những mùa giải gần đây, còn Willy Caballero mới cập bến sân Etihad hè qua từ Malaga. Tuổi đời của Caballero cũng già hơn Hart, khi năm nay đã 32 tuổi.

Trong làng thủ môn ở châu Âu, Joe Hart được xem là một trong những người gác đền rất có khả năng chỉ huy hàng thủ thuộc loại hàng đầu. Tuy nhiên, HLV Pellegrini lại ấn tượng với khả năng phát bóng và không ngại tranh chấp trong những tình huống nguy hiểm của Caballero, vốn rất thích hợp trong hệ thống hàng phòng ngự dâng cao được chiến lược gia người Chile áp dụng.

 HLV Pellegrini thích cách chơi bóng của Caballero

Cùng một diễn biến liên quan đến Man City, báo Daily Mail cho biết UEFA yêu cầu đội bóng trình lên toàn bộ hồ sơ chi tiết việc mượn tiền vệ Frank Lampard từ New York City.

Được biết, HLV Arsene Wenger bên phía Arsenal đã chỉ trích việc Man City mượn Lampard theo thời hạn 6 tháng, khi đây giống như động thái né điều luật công bằng tài chính của UEFA.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục