Joe Hart quyết học Casillas để trở thành số 1 thế giới

17:42 Chủ nhật 22/04/2012

Joe Hart đang muốn học hỏi đàn anh Iker Casillas với mục tiêu trở thành thủ môn số 1 thế giới trong tương lai gần.

Người gác đền của Man City và ĐT Anh đã được giới chuyên môn đưa lên tầm đẳng cấp thế giới. Nhưng anh chưa muốn dừng lại. Hart muốn học Casillas để xử lí tốt hơn trong những tình huống 1 chọi 1 với tiền đạo đối phương.

Ngoài ra, số 25 của Man City cũng muốn mình phải thi đấu tập trung từ phút đầu tới phút cuối giống như Casillas. Nếu làm được như vậy, anh tin mình sẽ trở thành thủ môn hay nhất thế giới trong một ngày không xa.

Joe Hart

“Với tôi Casillas lúc này là thủ môn hay nhất thế giới. Tôi thường xuyên xem những video clip ghi lại các tình huống bắt bóng của anh ấy để học hỏi”, Hart tâm sự. “Cách anh ấy phản ứng nhanh trong những tình huống đối mặt chân sút đội bạn thật đáng kinh ngạc”.

“Tôi vẫn còn kém Casillas ở điểm đó và cả sự tập trung trong mỗi trận đấu nữa. Ngoài việc có phản xạ tốt, bạn còn phải có óc phán đoán và không được lơ là dù chỉ 1 giây. Bởi điều đó có thể khiến bạn phải trả giá bằng những bàn thua”.

“Mong rằng tôi sẽ tiếp tục đà tiến bộ hiện tại để được sánh ngang với Casillas. Mục tiêu của tôi là trở thành thủ môn số 1 thế giới”.


Đêm nay, Hart sẽ ra sân trong màu Man City trước Wolves để tìm kiếm trận thứ 21 giữ trắng lưới tại Premier League mùa này. Một điểm đáng chú ý là cha của anh - ông Charlie lại là một fan ruột của CLB chủ sân Molineux.

Tuy nhiên, Hart và các đồng đội vẫn sẽ nỗ lực hết sức để giúp Man City thắng Wolves với mục tiêu bám đuổi Man Utd trên BXH. “Đúng, cha tôi là một fan của Wolves. Ông ấy rất buồn nếu Wolves xuống hạng. Nhưng tôi và các cầu thủ khác vẫn phải làm tất cả nhằm mang về 3 điểm cho Man City”, Hart bộc bạch.
Quế Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục