Joe Hart muốn Man City mỗi năm có ít nhất một danh hiệu

21:47 Chủ nhật 19/08/2012

Thủ thành Joe Hart khẳng định một mùa bóng với Man City sẽ là thất bại nếu như họ không giành ít nhất một danh hiệu trong mùa bóng đó.

Trong 2 mùa giải vừa qua, mỗi mùa đội chủ sân Etihad đều giành 1 danh hiệu. Mùa bóng 2010/2011 là chiếc cúp FA, và màu bóng 2011/2012 là chức vô địch Ngoại hạng Anh sau khi đánh bại kình địch Manchester United.

Trong cuộc phỏng vấn với The Sun, Joe Hart nói: "Chúng tôi cần ít nhất một danh hiệu mỗi năm - còn không đó sẽ là một mùa bóng thất bại. Sau 2 năm giành được những danh hiệu liên tiếp, chúng tôi sẽ cảm thất thật khó chịu nếu như không giành được danh hiệu nào đó. Chúng tôi sẽ duy trì thói quen đó".

Thủ môn Joe Hart. Ảnh: Internet.

"Chúng tôi muốn bảo vệ thành công danh hiệu vô địch, tất nhiên là thế, nhưng cũng có những chiếc cúp khác. Chúng tôi đã không chơi tốt ở đấu trường Châu Âu năm trước cũng như trong các giải đấu cúp quốc nội. Đó là những gì chúng tôi cần cải thiện", Joe Hart phân tích.

Thủ môn của Man City khẳng định rằng cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League năm nay sẽ rất khó khăn, khi đối thủ số 1 của City là Man United đang rất quyết tâm giành lại ngôi vị số 1 nước Anh.

"Tất nhiên họ sẽ là mối đe dọa của chúng tôi. Họ là một đội bóng tuyệt vời, với những cầu thủ lớn, một câu lạc bộ lớn. Nhưng chúng tôi vẫn có sự tôn trọng dành cho họ bất chấp sự đối địch giữa hai câu lạc bộ với nhau".

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục