Joe Hart muốn được thay De Gea tại Man Utd

10:09 Thứ bảy 29/04/2017

TinTheThao.com.vnTheo Independent, thủ thành Joe Hart sẽ ưu tiên đàm phán về tương lai của mình với đại diện của Manchester United trong thời gian tới.

Joe Hart hiện đang thi đấu trong màu áo Torino dưới dạng hợp đồng cho mượn. Mặc dù vẫn đang nằm trong biên chế đội bóng nhà giàu nước Anh Manchester City, nhưng khả năng cao Hart trở lại sân Etihad thi đấu trong tương lai là rất thấp do những mâu thuẫn cá nhân với HLV Pep.

Joe Hart muốn được thay De Gea tại Man Utd - Bóng Đá

 

Trước việc thủ thành người Anh cũng đã bày tỏ ý định tìm cho mình một đội bóng mới, rất nhiều đội bóng như Everton, West Ham, Inter,... cũng đã đưa ra những lời đề nghị của mình. Tuy nhiên theo Independent, trước mắt Hart chỉ muốn đầu quân cho một đội bóng duy nhất, và đó chính là Man Utd.

Về phía Man Utd, lúc này họ cũng đang ráo riết tìm cho mình một thủ môn mới sau khi De Gea đã có những động thái muốn chuyển sang Real Madrid thi đấu. Được biết Quỷ Đỏ đang nhắm tới một vài cái tên như Marc-André ter Stegen (Barcelona) hay Jan Oblak (Atletico). Tuy nhiên đây đều là những mục tiêu không hề dễ tiếp cận dành cho đội chủ sân Old Trafford.

Nếu thật sự Man Utd không thể tiếp cận được cả 2 mục tiêu nói trên, thì Hart cũng là một sự lựa chọn không tồi dành cho họ. Ngoài tài năng đã được kiểm chứng, Hart cũng có một ưu điểm mà cả Ter Stegen lẫn Oblak đều không có, đó là kinh nghiệm chinh chiến tại Ngoại hạng Anh.

Tuy nhiên liệu Man City sẽ đồng ý bán Hart cho đại kình địch cùng thành phố hay không cũng là một điều rất đáng để lưu tâm.

Video tài năng của Hart

Xú - Thể thao Việt Nam | 09:40 29/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục