Joe Hart muốn độc chiếm khung gỗ của Tam Sư thêm 10 năm nữa

23:10 Chủ nhật 02/09/2012

Thủ thành của Manchester City Joe Hart đang nhắm đến việc duy trì vị trí thủ môn số 1 của đội tuyển Anh trong khoảng thời gian ít nhất là 1 thập kỷ nữa.

Joe Hart đã có trận đấu đầu tiên cho đội tuyển quốc gia cách đây 2 năm tại World Cup 2010 ở Nam Phi. Chỉ sau 2 năm, anh đã trở thành thủ môn chính thức trong khung gỗ của đội bóng 'đảo quốc sương mù'.

Ở độ tuổi 25, Joe Hart đã có 22 lần khoác áo đội tuyển quốc gia và anh có nhiều cơ hội để san bằng kỷ lục thi đấu cho tuyển Anh của một thủ môn do huyền thoại Peter Shilton lập được, với 125 lần.

Thủ thành Joe Hart. Ảnh: Internet.

"Thật tuyệt khi nói rằng tôi có thể trở thành thủ thành của tuyển Anh trong 10 năm tới, nhưng có nhiều người sẽ không đồng ý đâu", Hart nói với phóng viên của Daily Star.

"Tôi sẽ cố cống hiến hết mình cho đội tuyển quốc gia. Tôi thích được thi đấu 23, sau đó là 25 và 30 trận. Đó là điều mà tôi rất ưa thích mỗi khi ra sân, một cảm giác tuyệt vời".

Hart cũng ca ngợi đội bóng hiện tại của mình, nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh Manchester City.

"Tôi đang chơi cho một trong những đội bóng mạnh nhất nước Anh và đang có tham vọng trở thành một trong những đội bóng mạnh nhất Châu Âu", Hart tự tin tuyên bố.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục