Joe Hart miễn nhiễm trước chỉ trích

13:00 Thứ năm 21/03/2013

Joe Hart nói rằng: mọi người đều có quyền tự do ngôn luận khi chỉ trích anh, nhưng anh nghe hay không thì tùy.

Joe Hart đang bị đe dọa nghiêm trọng vị trí thủ môn số 1 ở ĐTQG Anh bởi thủ thành đang chơi cho West Brom, Ben Foster. Foster đang thi đấu tuyệt hay trong màu áo đội chủ sân The Hawthorns trong mùa giải năm nay và là một trong những thủ môn xuất sắc nhất Premier League. Đó là lý do tại sao 1 HLV bảo thủ như Roy Hodgson cũng không thể không gọi lại cựu thủ môn của Manchester United này.

Joe Hart thi đấu không thực sự tốt trong mùa giải năm nay. Ảnh nguồn: Internet

Hodgson cũng tuyên bố rằng, nếu như Foster vẫn cứ duy trì được phong độ xuất sắc như thời gian qua cộng với việc Hart không trở lại là chính mình thì vị trí số 1 trong khung gỗ của Tam Sư sẽ thuộc về Ben Foster.

Joe Hart đã trải qua một mùa giải không tốt trong màu áo Manchester City khi liên tục mắc những sai lầm khiến đội chủ sân Etihad chịu không ít bàn thua oan uổng. Không thể phủ nhận tài năng của Joe Hart nhưng vấn đề là Hart cần phải duy trì phong độ ổn định giống như những gì anh đã thể hiện trong mùa giải năm ngoái.

Mặc dù phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích về phong độ kém cỏi thời gian qua, nhưng Joe Hart vẫn tỏ ra rất mạnh mẽ khi phát biểu trên The Sun: "Mọi người đều có quyền chỉ trích tôi. Tôi không thể yêu cầu mọi người phải như thế này hay như thế kia khi nói về tôi, nhưng đồng thời, tôi cũng không cần phải nghe những gì họ nói.

"Tôi rất mạnh mẽ và đầy tự tin về năng lực của mình cũng như hiểu rõ tôi nên làm những gì và không nên làm gì. Tôi không hề muốn phạm sai lầm cũng như không muốn đội nhà bị thủng lưới. Tôi đã làm hết mọi khả năng của mình. Vì vậy, tôi sẽ không để ý đến những lời chỉ trích."

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục