Joe Hart: "Manchester City không đầu hàng"

07:54 Chủ nhật 05/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Thủ môn Joe Hart của Manchester City cảnh báo Chelsea đội bóng thành Manchester sẽ không đầu hàng trong cuộc đua tới ngôi vô địch.

Joe Hart: "Manchester City không đầu hàng"

Manchester City đã rớt xuống hạng 4 sau loạt trận diễn ra ngày thứ bảy (04/04) tại Premier League. Họ đang kém đội đầu bảng Chelsea 9 điểm, nhưng sẽ có cơ hội thu hẹp khoảng cách xuống thành 6 điểm nếu thắng Crystal Palace vào ngày thứ 3 tuần sau.

Với Man City, hy vọng để bảo vệ danh hiệu rất mong manh khi phải giành chiến thắng trong 8 trận còn lại, đồng thời cầu mong Chelsea sẩy chân. Trả lời phỏng vấn trước báo chí, thủ môn Joe Hart hạ quyết tâm: "Chúng tôi sẽ không bao giờ đầu hàng. Đội bóng sẽ thực hiện điều đó theo cách riêng. Man City không cần phải đạt đến chuẩn mực trong từng tuần, song đội bóng sẽ cố gắng nắm bắt cơ hội".

Cũng theo Joe Hart, toàn đội Man City lúc này đang hừng hực khí thế để thực hiện nhiệm vụ bất khả thi. Anh cho biết bầu không khí tại sân Etihad đang xuất hiện một sự tự tin rất cao và không hề có chỗ cho sự nao núng hay chấp nhận buông xuôi.

"Man City vẫn còn 8 trận đấu lớn trước mắt. Đó là 8 trận đấu mà đội bóng cần phải vươn đến trình độ cần thiết để thực hiện mục tiêu. Cả mùa giải, chúng tôi có thể đã không làm được điều đó. Song, giờ thì Man City cảm thấy đang ở đúng vị thế hoàn thành mục tiêu đề ra. Cả đội có rất nhiều thời gian nghỉ ngơi và đội hình thì sở hữu toàn những cầu thủ giỏi.

Chúng tôi đã sẵn sàng ra sân trong cách trận đấu sắp tới. Manchester City sẽ không đầu hàng", Joe Hart nói với báo Mirror.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục