Joe Hart: Man City xứng đáng có được ngôi đầu

23:30 Thứ sáu 04/05/2012

Thủ môn người Anh tuyên bố rằng đội bóng của anh xứng đáng với chức vô địch giải Ngoại hạng vì những màn trình diễn trong suốt chặng đường đã qua của mùa giải.


"Mùa giải này không hề nói dối", Hart nói với các phóng viên. "Vấn đề là bạn sẽ ở đâu khi kết thúc".

"Có lúc bạn ở trên cao nhưng cũng có lúc bị kẻ khác vượt qua, nhưng chúng tôi đã từng ngự trị ở ngôi đầu trong suốt 7 tháng", Hart nói tiếp.

Joe Hart: Ngôi đầu xứng đáng với Man City. Ảnh: Getty Images.

Hart cho rằng mặc dù có những thời điểm City gây thất vọng như khi để thua Arsenal, nhưng suốt phần lớn mùa giải, City mới là những người dẫn đầu và đang có lợi thế trong cuộc đua vô địch. Chỉ cần 2 chiến thắng nữa trước Newcastle và Queens Park Rangers, City sẽ chính thức có lại ngôi vô địch nước Anh sau 44 năm.

"Sau trận đấu với Arsenal, chúng tôi đều tự nhắc rằng đội bóng đã từng dẫn đầu", anh nói. "Giờ đây chúng tôi đã quay trở lại và còn 2 trận đấu quan trọng ở phía trước. Hy vọng chúng tôi sẽ có được ngôi vô địch".

City sẽ có trận đấu cực kỳ quan trọng với Newcastle ở phía trước. Chích Chòe đã gây ấn tượng mạnh khi đánh bại Chelsea với tỉ số 2-0 và chính HLV Mancini cũng phải thốt lên rằng đá với Newcastle khó hơn Manchester United! Và chỉ cần vượt qua thử thách này, cơ hội vô địch sẽ rộng mở hơn bao giờ hết với đội bóng của Joe Hart.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục