Joe Hart lại xung phong đá penalty cho Đội Tuyển Anh

20:15 Thứ hai 26/05/2014

Thủ thành Joe Hart thừa nhận muốn “lập công” cho ĐT Anh từ chấm penalty tại World Cup 2014.

Penalty (gọi nôm na là quả phạt đền trên chấm 11 mét) xưa nay được coi là nỗi ám ảnh với ĐT Anh. Thất bại trước Italia tại Euro 2012 (vòng tứ kết) đã là lần thứ 5/8 giải đấu lớn gần nhất mà Tam Sư bị loại sau loạt đá luân lưu.

Hướng tới World Cup 2014, chủ đề này cũng đã bắt đầu được giới truyền thông xứ sở sương mù nhắc đến. Hôm qua, thủ thành Joe Hart cũng đề cập tới và anh lại một lần nữa xung phong đá penalty nếu ĐT Anh phải bước vào loạt “đấu súng”.

Còn nhớ trước trận gặp Italia cách đây 2 năm, Joe Hart từng đề đạt nguyện vọng ấy thế nhưng anh không được điền tên vào danh sách đá. Rõ ràng, Hart rất tự tin vào khả năng dùng chân của mình cộng với tinh thần vững vàng.

Joe Hart muốn nhận trách nhiệm đá penalty cho ĐT Anh

“Sẽ không có vấn đề gì với tôi. Tôi tự tin có thể thực hiện thành công một quả penalty. Tôi rất sẵn sàng nhận nhiệm vụ nếu được HLV yêu cầu. Tôi đã từng làm điều đó (đá penalty) trước đây. Tôi rất thích thú”, thủ thành số 1 của ĐT Anh nói.

Thực tế, Joe Hart đã đá penalty thành công cho ĐT U21 Anh tại giải vô địch châu Âu 2009 trước Thụy Điển. Năm 2011, khi Man City giao hữu với LA Galaxy, anh cũng chứng tỏ khả năng trên chấm 11 mét.

Liên quan tới ĐT Anh, họ đang “rèn quân” trên đất Bồ Đào Nha, nơi có khí hậu, độ ẩm gần giống với Brazil. Vào thứ Sáu tới, Tam Sư sẽ trở về quê nhà để đá giao hữu với Peru trên sân Wembley. Hiện tại, tình hình chấn thương của Phil Jones đã có tiến triển tích cực và HLV Hodgson coi như an tâm phần nào.

Nhật Quang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục