Joe Hart không tin Man City là 'ngôi sao sáng vụt tắt'

21:06 Thứ bảy 06/04/2013

Mùa giải năm nay là 1 mùa giải thất bại với Manchester City khi Mancini và các học trò 99,99% trở thành cựu vương Premier League cộng thêm việc bị loại ngay từ vòng bảng Champions League năm thứ 2 liên tiếp. Đội chủ sân Etihad chỉ còn duy nhất hi vọng vô địch ở đấu trường FA Cup kém danh giá.

Tuy nhiên, thủ môn người Anh, Joe Hart vẫn rất tin tưởng vào tương lai của CLB và không hề cho rằng Man City là 1 CLB "sớm nở tối tàn" và hi vọng rằng Man xanh sẽ tiếp tục gặt hái đước những danh hiệu trong tương lai.

Joe Hart rất lạc quan vào tương lai dù cả anh và Man City đều đang có 1 mùa giải thất bại. Ảnh: Internet

Phát biểu trên Daily Mail, Joe Hart chia sẻ rằng: "Chúng tôi vẫn đang làm rất tốt công việc của mình. Thất bại ở mùa giải năm nay chẳng chứng minh được gì cả. Đó đơn giản chỉ là một tai nạn. Man City chắc chắn sẽ trở lại vào năm tới, và cả năm tiếp theo nữa.

"Chúng tôi nợ các cổ động viên những danh hiệu. Man City đã không mang đến cho họ những thành công như mùa trước. Tuy nhiên, Man City hy vọng có thể mang tới cho họ vài kết quả tốt trong những trận đấu tới để sửa chữa chững lỗi lầm trước đó."

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục