Joe Hart hóa thánh, Manchester City vượt qua hiểm địa

05:52 Thứ năm 01/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chuyến hành quân đến sân Borussia Park của các cầu thủ Manchester City đã trở nên khó khăn hơn dự kiến.

Aguero ấn định thắng lợi cho Man xanh. Ảnh: Internet.

Nhập cuộc tương đối chủ động nhưng trong phần lớn thời gian của hiệp một, thầy trò HLV Manuel Pellegrini đã bị chủ nhà M’gladbach bất ngờ dồn ép. Liên tiếp những tình huống ăn bàn rõ nét được tạo ra về phía cầu môn Manchester City. Thậm chí, thủ thành Joe Hart đã phải ngăn cản một quả phạt đền mới có thể giúp cho The Citizens đứng vững trước giờ nghỉ giải lao.

Bước sang hiệp hai, lối đá của Man xanh phần nào trở nên khởi sắc hơn. Thế nhưng, đúng vào lúc này, đại diện nước Anh lại bị M’gladbach dội “gáo nước lạnh” bằng bàn thắng mở tỷ số của Lars Stindl. Tuy nhiên, ngay lập tức, trung vệ Nicolas Otamendi cũng kịp thời gỡ hòa cho thầy trò Pellegrini sau tình huống chớp thời cơ để dứt điểm trong vòng cấm địa.

Cuối trận đấu, Sergio Aguero mang về cho Man City một quả phạt đền. Khác với đối thủ, chân sút người Argentina đã tận dụng trọn vẹn cơ hội để ấn định thắng lợi chung cuộc 2-1 cho đội bóng thành Manchester, qua đó giúp The Citizens giành được 3 điểm đầu tiên ở Champions League năm nay.

Joe Hart đã có một ngày thi đấu xuất sắc. Ảnh: Internet.

Mặc dù vậy, nếu như phải tìm ra một người hùng thực sự bên phía Man xanh, chắc chắn Joe Hart sẽ là cái tên xứng đáng nhất. Vô số những pha cản phá xuất sắc giúp đội nhà đứng vững trong hiệp thi đấu thứ nhất, một tình huống chặn penalty cùng rất nhiều thời điểm từ chối hàng loạt cơ hội mười mươi của đối phương… chẳng có gì bất ngờ khi thủ thành người Anh được Whoscored chấm điểm cao nhất trận đấu (8,6).

Cục diện bảng D sau loạt trận đêm qua. Ảnh: Internet.

Kết quả chung cuộc: M’gladbach 1-2 Manchester City

Cầu thủ ghi bàn:

M’gladbach: Stindl

Manchester City: Otamendi, Aguero

Đội hình ra sân:

M’gladbach: Sommer; Korb, Christensen, Dominguez, Wendt; Hermann, Dahoud, Xhaka, Johnson; Stindl, Raffael.

Manchester City: Hart; Sagna, Demichelis, Otamendi, Kolarov; Toure, Fernandinho; De Bruyne, Silva, Sterling; Aguero.

B.D | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục