Joe Hart 'hết đường sống' ở Man City?

23:17 Thứ sáu 10/03/2017

TinTheThao.com.vnJoe Hart đang phải lang bạt sang tận Serie A. Bất chấp thủ thành người Anh luôn muốn trở lại Man City nhưng viễn cảnh này sẽ rất khó xảy ra.

Là công thần tại sân Etihad nhưng khi Pep Guardiola lên nắm quyền, sự nghiệp của Joe Hart đã bước sang trang mới. Theo đó, anh liên tục phải ngồi dự bị và rốt cuộc phải gia nhập Torino - CLB đang thi đấu tại giải Serie A, dưới dạng cho mượn.

Joe Hart hết đường sống ở Man City? - Bóng Đá

 Hart hết có cơ hội khoác áo Man City.

Hiện tại, Joe Hart đang hạnh phúc ở Torino nhưng vẫn luôn khẳng định sẽ trở lại Ngoại hạng Anh thi đấu nếu có cơ hội. Tuy nhiên, thủ thành này cũng phải thừa nhận rằng, rất khó để anh quay lại khoác áo Man City.

Chia sẻ với báo giới, Hart cho hay: "Giờ đây, có cảm giác như tôi chỉ là 'đồ thừa' ở Manchester City. Tôi luôn mong được trở lại nhưng bạn phải hiểu rằng, không phải ai cũng thích bạn. Tất cả những gì tôi muốn là được chơi bóng."

Đáp lại, HLV Pep Guardiola khẳng định trước trận tứ kết FA Cup: "Joe Hart là một cầu thủ của Manchester City và chúng tôi sẽ nói về tương lai của cậu ấy sau khi kết thúc mùa giải này. Mọi thứ chỉ có thế."

Về phần Manchester City, sau khi chia tay Joe Hart, HLV Pep Guardiola đặt trọn niềm tin vào Claudio Bravo tuy nhiên, cựu thủ thành Barcelona đang gây thất vọng rất lớn khi liên tục mắc những sai lầm thời gian qua.

Video Joe Hart khi còn khoác áo Man City:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 22:42 10/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục