Joe Hart được trao cơ hội sửa sai

00:54 Thứ sáu 22/11/2013

Sau màn trình diễn của Joe Hart trong màu áo ĐT Anh, HLV Pellegrini dự định sẽ điền tên Joe Hart vào đội hình xuất phát trận gặp Tottenham cuối tuần này.

Nhà cầm quân người Chile đã đến sân xem Hart thi đấu trong trận giao hữu với Đức ở Wembley. Đây cũng là lần đầu tiên thủ môn 26 tuổi này bắt chính, kể từ sau bị đẩy lên băng ghế dự bị ở Etihad hồi tháng trước.

Joe Hart bắt tốt trận Anh - Đức

Dù Tam sư chịu thúc thủ 0-1 nhưng Joe Hart vẫn thể hiện được phong độ tốt, khi có một vài cứu thua xuất sắc trong khung gỗ.

Trong những ngày tới, Pellegrini sẽ tiếp tục xem xét thái độ tập luyện và nhiều khả năng sẽ đưa ra quyết định gọi Hart trở lại khung thành cuối tuần này.

Thời gian qua, Costel Pantilimon đã được trao cho vị trí số 1 trong khung gỗ Man City và anh đã thể hiện khá tốt, có 2 trận giữ sạch lưới.

Mặc dù vậy, Pellegrini vẫn lên kế hoạch để có thể sử dụng Joe Hart, vì dù gì, anh vẫn là người gác đền giàu kinh nghiệm và đang bắt chính cho tuyển Anh.

Trước đó, Joe Hart đã mắc hàng loạt sai lầm đáng trách, dẫn đến nhiều bàn thua ngớ ngẩn. Pellegrini quyết định đẩy anh lên băng ghế dự bị với mục đích muốn Joe Hart nỗ lực hơn trong tập luyện và tập trung khi thi đấu.

T.A | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục