Joe Hart được ca ngợi sau chiến thắng của Man City

10:36 Chủ nhật 06/10/2013

HLV Manuel Pellegrini và trung vệ Lescott hết lời ca ngợi Joe Hart sau trận thắng 3 – 1 trước các cầu thủ Everton vào tối qua (5/10).

Chiến lược gia người Chile nói rằng Joe Hart đã có một ngày thi đấu tốt

Trước khi trận đấu diễn ra, nhiều tin đồn cho rằng Joe Hart sẽ phải ngồi ngoài dự bị. Thủ thành số 1 của Man City và ĐT Anh đã có một trận đấu tệ hại khi gặp Bayern ở Champions League hồi giữa tuần. Cả 3 bàn thua của Man City đều có lỗi lầm của Joe Hart. HLV Manuel Pellegrini cho biết ông vẫn tin tưởng ngôi sao 26 tuổi này, song không chắc anh sẽ có tên trong đội hình xuất phát của Man City khi đội chủ sân Etihad đón tiếp Everton.

Tuy nhiên, trong trận đấu tối qua HLV Pellegrini vẫn tin tưởng và điền tên Joe Hart trong đội hình xuất phát. Đúng như sự mong đợi của người hâm mộ cũng như chiến lược gia người Chile, Joe Hart đã thi đấu rất tập trung và chỉ để thủng lưới duy nhất 1 bàn (Lukaku ghi phút thứ 16). Đóng góp công lớn vào chiến thắng 3 – 1 của Man City trước Everton.

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Manuel Pellegrini đã hết lời ca ngợi người học trò của mình.

“Cậu ấy đã thi đấu đúng khả năng của mình trong trận đấu ngày hôm nay”, nhà cầm quân người Chile phát biểu.

“Thật không dễ dàng cho cậu ấy với những gì xảy ra hồi giữa tuần trước, cậu ấy hoàn toàn biết rằng mình đã chơi không tốt ở trận đấu đó. Tuy nhiên, trách nhiệm (trong trận đấu với Bayern) là của cả đội, không phải riêng Joe Hart”.

“Và toàn đội, bao gồm cả Joe Hart đã cho thấy họ xứng đáng là những người chiến thắng trong trận đấu ngày hôm nay”, HLV Pellegrini chốt lại.

Cùng với HLV Pellegrini, hậu vệ Joleon Lescott cũng khẳng định rằng, anh và các đồng đội tại Man City chưa bao giờ nghi ngờ khả năng của Joe Hart.

“Chúng tôi không bao giờ nghi ngờ vào khả năng cũng như phong độ thi đấu của Joe Hart. Cậu ấy là một người mạnh mẽ, và cậu ấy sẽ đón nhận bất cứ khó khăn nào xảy đến với bản thân”.

Sau chiến thắng trước Everton, thầy trò Pellegrini giành được 13 điểm và đang đứng ở vị trí thứ 3 trên BXH, sau Liverpool và Arsenal. Tuy nhiên, để có được chiến thắng này Man City đã phải đổ khá nhiều “máu” và trung vệ đội trưởng Vincent Kompany cũng dính chấn thương, nhưng mức độ nặng nhẹ của chấn thương thì còn phải chờ vào xét nghiệm của các bác sỹ.

Hồng Nhung | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục