Joe Hart đang rất 'nhớ' Premier League

11:38 Thứ hai 17/10/2016

TinTheThao.com.vnTheo Sunday Express, Joe Hart đang rất nhớ và muốn được sớm trở lại Premier League thi đấu.

watermarked-3a1

 Joe Hart đang tìm cách trở lại Premier League thi đấu. Ảnh: Internet.

Do không thuộc mẫu cầu thủ ưa thích của Pep Guardiola, Joe Hart đã không còn lựa chọn nào khác là phải khăn gói rời khỏi Man City và chuyển tới Torino thi đấu theo một bản hợp đồng cho mượn.

Việc phải thi đấu cho một đội bóng không được đánh giá cao như Torino được xem là một thiệt thòi không nhỏ dành cho Joe Hart, vì vào thời điểm hiện tại anh vẫn được xem là một trong những thủ thành xuất sắc nhất tại châu Âu. Mới đây, thủ thành 29 tuổi này cũng một lần nữa chứng minh điều đó với màn trình diễn tuyệt vời trong trận hòa 0-0 của tuyển Anh trước Slovenia.

Theo Sunday Express, Joe Hart thừa nhận rằng anh đang rất nhớ Premier League và anh cũng đang tìm cách để có thể 'thoát' khỏi các ràng buộc với đội Man City để có thể tự do trở lại nước Anh thi đấu.

Theo một số nguồn tin cho biết, Hart hiện cũng đang nhận được sự quan tâm của không ít các đội bóng tại Anh. Trong đó, Everton, Sunderland và West Ham là những đội bóng vẫn luôn sẵn sàng ngôi vào bàn đàm phán cùng Man City cũng như Torino để thỏa thuận về trường hợp của Hart.

Xú - Thể thao Việt Nam | 11:10 17/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục