Joe Hart đang dần tìm lại chỗ đứng tại Man City

08:52 Thứ sáu 27/12/2013

(TinTheThao.com.vn) - Với màn trình diễn xuất sắc trong trận đấu với Liverpool rạng sáng nay, nhiều khả năng Joe Hart sẽ sớm lấy lại lòng tin nơi HLV Manuel Pellegrini.


Sau một khoảng thời gian khá dài bị đày ải trên băng ghế dự bị vì hàng loạt màn trình diễn đáng thất vọng hồi đầu mùa, thì thời gian gần đây thủ thành người Anh đã được HLV Pellegrini tin dùng trở lại, và mới nhất là trong trận đấu với Liverpool tại vòng 18 Premier League.

Bằng sự chắc chắn của mình, Hart đã góp công không nhỏ giúp cho đội nhà có được thắng lợi 2-1 chung cuộc, qua đó tạm thời leo lên chiếm lấy vị trí thứ 2 trên BXH. Phát biểu sau trận đấu này, HLV Pellegrini đã thừa nhận ông cảm thất rất hài lòng với những gì mà Hart đã thể hiện:

“Thật không dễ cho Hart khi phải chứng kiến Pantilimon trổ tài. Công bằng mà nói, Pantilimon đã chơi rất tốt khi được bắt chính, nhưng ở một trận đấu đỉnh cao như Man City gặp Liverpool, tôi cho rằng Hart là lựa chọn tốt nhất."

"Tôi rất tin tưởng Hart bởi anh ấy đã chứng tỏ được mình. Sau 7 trận trong 1 tháng phải ngồi ngoài, Hart xứng đáng được trao thêm một cơ hội lớn”.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục