Joe Hart chơi tồi, Iker Casillas trên đường tới Etihad?

18:03 Thứ năm 03/10/2013

(TinTheThao.com.vn) - Sau trận thua muối mặt 3-1 trước Bayern Munich ngay trên sân nhà Etihad, người đã đóng góp một phần thất bại này cho Man City được cho là Joe Hart, với những màn trình diễn nghèo nàn trong trận đấu. Đứng trước tình hình đó, Manuel Pellegrini cho biết ông rất lo lắng về thủ thành số 1 nước Anh.

Trận đấu vào đêm qua đã làm xuất hiện thêm nhiều nếp nhăn trên trán của chiến lược gia người Chile, Manuel Pellegrini thừa nhận ông đang cảm thấy vô cùng lo lắng về những màn trình diễn gần đây của Joe Hart.

Joe Hart được cho là đã mắc lỗi trong bàn thắng đầu tiên của Bayern Munich, khi mà pha đổ người quà chậm của thủ thành số 1 của Tam sư đã không thể cản phá kịp thời cú đá rất căng của Franck Ribery, có lẽ là do tinh thần thi đấu quá chủ quan đã khiến Joe Hart mắc một sai lầm chết người đến như vậy.

Joe Hart liên tục mắc sai lầm trong thời gian gần đây. Ảnh: Internet.

Joe Hart đã luôn phải nhận phải những chỉ trích trong những tháng gần đây vì thường xuyên mắc lỗi, trái ngược hoàn toàn với sự chắc chắn vốn có của anh trước đây.

Manuel Pellegrini đã thừa nhận rằng màn trình diễn nghèo nàn của Hart sẽ đem đến nhiều khó khăn cho đội bóng, nhưng ông cũng không khẳng định những sai lầm của thủ thành 26 tuổi là nguyên nhân chính khiến đội bóng của ông bị ‘tàn sát’ vào trận đấu đêm qua.

Tất nhiên tôi cảm thấy lo lắng về những sai lầm.” – Pellegrini chia sẻ.

Nhưng với ba bàn thua, tôi nghĩ rằng chúng tôi có thể làm tốt hơn, không chỉ riêng một mình thủ môn.”

Theo thông tin gần đây, Man City đã lên kế hoạch chiêu mộ một thủ thành khác để thay thế cho Joe Hart, người đang dần đánh mất đi phong độ của mình. Iker Casillas của Real Madrid đã nhận được sự liên hệ của đội chủ sân Etihad và nếu như Joe Hart cứ tiếp tục thể hiện phong độ tồi tệ của mình trong thời gian gần đây, thi rất có thể việc Iker Casillas chuyển đến Man City là điều hoàn toàn có khả năng.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục