Joe Hart: 'Capello còn không nhớ nổi tên tôi'

10:42 Chủ nhật 03/06/2012

Thủ thành của Manchester City hiện là một trong những người gác đền hay nhất thế giới nhưng điều đó không làm cho cựu huấn luyện viên tuyển Anh gọi đúng tên mình.

Joe Hart trong màu áo đội tuyển Anh.

Mới đây Joe Hart đã đưa ra một thông tin khiến nhiều người phải ngạc nhiên là Capello luôn đọc sai tên anh.

“Capello và các thành viên trong ban huấn luyện của ông ta gọi tôi là John. Tôi thường xuyên phải chữa cho họ nhưng chuyện đó lúc nào cũng kết thúc với việc tôi phải tự nói với bản thân rằng: “Tên mình là Joe”, thủ môn của Man City thú nhận trong một buổi họp báo.

Trong khi đó, khi nói về HLV Hodgson, Joe Hart tỏ ra khá thiện cảm với chiến lược gia 65 tuổi này.

Hart cho biết: “Suốt nhiều năm tôi chỉ làm việc với các huấn luyện viên Italy là Capello và Mancini, chính vì vậy phong cách Anh của Hodgson khiến tôi thấy hứng thú. Ông ấy đã mang tới nhiều điều mới mẻ và khác biệt, bên cạnh đó giao tiếp giữa cầu thủ và huấn luyện viên cũng trở nên tốt hơn”.

Sau nhiều năm không có được một chốt chặn thực sự yên tâm thì tại Euro năm nay, đội tuyển Anh hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào Joe Hart. Thủ môn 25 tuổi thể hiện một phong độ ổn định và bản lĩnh tuyệt vời trong chiến dịch vô địch Premier League của Man City mùa giải vừa qua. Hart hứa hẹn sẽ là một trong những nhân tố giúp Anh có thể làm nên bất ngờ trên đất Ba Lan và Ukraina tới đây.

Ngọc Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục