Joe Hart cảnh báo tuyển Anh sau thất bại trước TBN

10:45 Thứ bảy 14/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Thủ thành Joe Hart cảnh báo tuyển Anh phải chơi tốt hơn sau thất bại 0-2 trước Tây Ban Nha trong trận giao hữu mới đây.

Tuyển Anh thua trận đầu tiên suốt 17 tháng qua. Ảnh: Internet.

Chuỗi trận toàn thắng của tuyển Anh tại vòng loại EURO 2016 đã không thể giúp họ tìm được chiến thắng trước Tây Ban Nha. Đã vậy, họ còn bị đánh bại bởi các bàn thắng của Mario Gaspar và Santi Cazorla. Với tuyển Anh, đây là thất bại đầu tiên trong chuỗi 16 trận gần đây suốt 17 tháng qua từ khi tuyển Anh bị loại khỏi vòng bảng World Cup 2014.

Sau trận đấu, thủ thành Joe Hart có những chia sẻ như sau: "Thật lạ khi tuyển Anh phải chơi trên sân một đội hạng 3. Song, tôi không viện cớ này để đổ lỗi cho thất bại. Tuyển Anh đã chơi tốt trong một thời gian dài và thật khó chấp nhận khi chúng tôi thua trận hôm nay. Lúc này, tuyển Anh cần cải thiện lối chơi khi gặp tuyển Pháp."

Theo Mirror, thành phần tuyển Anh trước Tây Ban Nha cũng không có được lực lượng mạnh nhất khi Jamie Vardy vắng mặt, còn Wayne Rooney chỉ xuất hiện trong 15 phút cuối. Trận này, tuyển Anh không tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm. Theo đó, tình huống đáng chú ý nhất thuộc về nỗ lực dứt điểm bằng chân phải của Harry Kane bị Iker Casillas cản phá.

Thiên Yết | 10:00 14/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục