Joe Hart bị “ném đá” vì biếu bàn thắng cho Robbery

08:27 Thứ năm 03/10/2013

Thủ môn của Man City đã có 2 pha bắt bóng lỗi giúp cho bộ đôi "Robbery" của Bayern Munich (Ribery và Robben) có được bàn thắng.

Trong trận đấu tại Etihad rạng sáng nay, Joe Hart đã trình diễn một phong độ tương đối nghèo nàn. Anh là tác nhân trực tiếp khiến Man City thủng lưới bàn đầu tiên và bàn thứ ba, để rồi cuối cùng phải nhận thất bại 1-3 ngay trên sân nhà trước Bayern Munich.

Hart thất vọng với chính mình

Mặc dù các cú sút của Ribery và Robben đều khá tốt, nhưng bất cứ ai xem kỹ tình huống đều cho rằng Joe Hart có thể xử lý tốt hơn thay vì đẩy bóng vào thẳng lưới. Sau trận, hầu hết các chuyên gia ở những tờ báo hàng đầu nước Anh, từ BBC Sport, Sky Sports cho đến The Guardian, Daily Mail… đều khẳng định đây là sai lầm cá nhân của thủ môn này. Chính Joe Hart cũng liên tục thể hiện sự thất vọng với bản thân trong trận đấu.

Một trong những HLV của đội tuyển Anh, Gary Neville cũng lên tiếng chỉ trích màn trình diễn tồi tệ của Joe Hart. Anh cho biết: “Đó là một cú sút mạnh (bàn mở tỉ số của Ribery), nhưng Joe Hart có thể làm tốt hơn ở vị trí đó. Anh bị đánh bại khi đã đứng ngay sát cột dọc. Bóng như xuyên thủng tay anh ta. Nó không phải cách bắt đầu mà Man City muốn ở một thủ môn.”

Trong khi đó, HLV của Man City, Manuel Pellegrini từ chối đổ hết lỗi cho Joe Hart. Ông nói: “Tất nhiên tôi buồn phiền vì những sai lầm và hậu quả mà chúng đem đến, nhưng đối đầu với Bayern Munich không bao giờ là một trận đấu dễ dàng cho bất cứ cầu thủ nào.”

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục