Joe Hart bị Manuel Pellegrini 'trừng phạt' trong trận đấu với Norwich

23:23 Thứ sáu 01/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - Theo nhiều nguồn tin cho biết, thủ thành số 1 của Manchester City, Joe Hart sẽ không có mặt trong cuộc chạm trán giữa đội chủ sân Etihad và Norwich vào cuối tuần này.

Hart đã mất vị trí chính thức vì phong độ yếu kém. Ảnh: Interrnet.

Thủ thành của Tam sư đang phải nhận rất nhiều sự chỉ trích vì phong độ thi đấu tồi tệ trong khoảng thời gian gần đây. Cùng với Matija Nastasic, Joe Hart đã phạm phải sai lầm nghiêm trọng khi biếu không cho Fernando Torres một bàn thắng ở khoảng thời gian cuối cùng, qua đó Chelsea đã có được chiến thắng quan trọng 2-1 trên sân nhà Stamford Bridge.

Theo Telegraph, HLV của Manchester City - Manuel Pellegrini đã tiết lộ rằng Hart sẽ không được góp mặt trong trận đấu với Norwich vào cuối tuần này, thay vào đó thủ thành trẻ tuổi Costel Pantilimon sẽ được trao cơ hội.

Phát biểu sau chiến thắng 2-0 trước Newcastle United tại Capital One Cup giữa tuần qua, HLV người Chi-lê cho biết: “Vào ngày mai các bạn sẽ rõ, đó là một quyết định hàng tuần của tôi trong số 22 cầu thủ.”

Khi được hỏi rằng liệu Joe Hart có cảm thấy thất vọng khi không được ra sân trong trận đấu với Newcastle, Pellegrini trả lời rằng: “Bạn phải hỏi Joe, tôi không thể trả lời thay cho cậu ấy là đã thất vọng như thế nào. Những gì bạn có thể chứng kiến đó là trong trận đấu với Chelsea vừa qua.”

Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục