Joe Hart bị 'bỏ rơi' ở trận chung kết FA Cup

11:37 Thứ hai 06/05/2013

Thủ thành số 1 của tuyển Anh sẽ không được bắt chính trong trận chung kết của giải đấu lâu đời nhất thế giới, cúp FA. Đó là quyết định không thể thay đổi của HLV Roberto Mancini.

Ở mùa giải này, HLV người Italia đã tạo ra sự phân công rất rạch ròi ở vị trí thủ môn. Thủ thành người Romania Pantilimon thường xuyên được bắt chính ở các giải đấu cúp quốc nội, trong khi Joe Hart phụ trách khung thành ở Premier League và Champions League. Và ngay cả ở một trận quan trọng như cúp FA, cũng sẽ không có ngoại lệ, HLV Mancini khẳng định.

Joe Hart sẽ không bắt chính tại chung kết cúp FA. Ảnh: Internet.

Trả lời phỏng vấn về việc lựa chọn Joe Hart cho trận đấu sắp tới tại Wembley, HLV Mancini đã nói thẳng: "Tôi không nghĩ như vậy. Chúng tôi đã quyết định ngay từ đầu mùa giải và Pantilimon xứng đáng được bắt chính."

"Joe đã vô địch cúp FA cách đây 2 năm, còn năm ngoái là Premier League. Cậu ấy là thủ môn giỏi nhất ở Anh và tôi nghĩ cậu ấy sẽ vui vẻ khi chứng kiến người dự bị của mình chơi một trận đấu lớn."

Ông nói tiếp: "Tôi biết cậu ấy muốn ra sân, nhưng tất cả đã được định sẵn từ  đầu và cũng rất quan trọng khi Pantilimon được thi đấu ở hai giải cúp."

Tuy nhiên, dù ngoài miệng Mancini thừa nhận Joe Hart vẫn là số 1, nhưng nhiều người cho rằng sự tín nhiệm của ông với thủ thành người Anh đã giảm sút sau khi Hart mắc khá nhiều sai lầm trong thời gian qua. Điển hình là pha để bóng lọt háng trong trận thắng sát nút 2-1 trước West Ham cách đây chưa lâu.

Theo dự kiến, trận chung kết cúp FA sẽ được tổ chức vào ngày 11/05 tại sân vận động Wembley, thuộc thủ đô Luân Đôn của Anh.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục