Joe Hart: Balotelli sút penalty xuất sắc nhất thế giới

16:30 Chủ nhật 18/03/2012

Thủ thành Man City Joe Hart đã hết lời ca ngợi người đồng đội Mario Balotelli về khả năng sút penalty.

Trong trận thua 0-1 của Man City trước Swansea cách đây không lâu, Joe Hart đã xuất sắc cản phá quả đá 11m của Scott Sinclair. Thế nhưng, anh vẫn tự nhận mình còn kém về khoản này khi đối mặt với Balotelli và nói thêm rằng mình chưa bao giờ cản phá thành công bất kỳ một quả đá phạt đền nào do tiền đạo người Italia thực hiện.


"Thật hổ thẹn khi phải thừa nhận điều này," Joe Hart cho biết trên website chính thức của Man City.

"Nhưng thực tế thì cậu ấy là một trong những chân sút penalty hàng đầu thế giới. Cậu ấy có phong cách đá rất kì lạ là không thèm nhìn vào bóng khi dứt điểm. Nếu thủ môn không đổ người, cậu ấy sẽ sút vào góc. Nếu thủ môn đổ người cản phá, cậu ấy sẽ đá về hướng ngược lại. Những cú sút của cậu ấy gần như không thể cản phá."

Joe Hart nói thêm anh vẫn đang cố gắng nắm bắt những ý nghĩ trong đầu của Balotelli để giúp ích cho VCK Euro 2012 tới.

"Tôi đang nỗ lực để nắm bắt suy nghĩ của Mario. Nếu làm được điều đó, tôi sẽ giúp ích rất nhiều cho ĐT Anh nếu chúng tôi đụng độ Italia tại VCK EURO 2012. Khi đó, tôi có thể ngăn chặn được cú sút của cậu ấy," Joe Hart nói tiếp.

Mới đây, Balotelli cũng thực hiện thành công cú sút trên chấm 11m trong trận đấu với Sporting tại Europa League với pha dứt điểm cực kì lạnh lùng.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục