Joe Cole phát hiện "truyền nhân của Bellingham" ở Champions League

23:03 Thứ sáu 20/09/2024

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ Joe Cole đã có những chia sẻ đáng chú ý sau chiến thắng của Borussia Dortmund tại Champions League, dẫn lời bởi Tribal Football.

Giữa tuần qua, Jamie Bynoe-Gittens đã có một màn thể hiện xuất sắc tại Champions League, vào sân từ băng ghế dự bị và ghi 2 bàn để giúp Borussia Dortmund hạ gục Club Brugge. Theo quan điểm đến từ Joe Cole, tiền đạo này thực sự đã nối gót Jadon Sancho và Jude Bellingham để trở thành tài năng người Anh tiếp theo thành danh tại Bundesliga.

Cựu tiền vệ của Chelsea nhận định:

"Khi tôi nói chuyện với những người ở Đức, họ đều muốn chiêu mộ những tài xuất trẻ xuất sắc nhất của nước Anh."

Image caption

“Hãy tưởng tượng về một cầu thủ 16 tuổi xuất sắc nhất đất nước hiện tại, cậu ấy đang nghĩ, 'Tôi có nên ký hợp đồng với Chelsea, Arsenal, Manchester United, Manchester City hay không? Lời đề nghị của Borussia Dortmund cũng đang ở trên bàn – chà, nó thật thú vị’."

Cậu ấy sẽ nghĩ về Jadon Sancho, Bellingham, và Bynoe-Gittens, con đường mà những cái tên này đã vạch ra. Những gì chúng ta nghĩ Celtic nên làm và những gì Brugge đang cố gắng làm, Borussia Dortmund đã làm được - ở một đẳng cấp khác. Thật không thể tin được."

Huỳnh Trung Phong | 23:03 20/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục