Joe Cole dự đoán tỷ số trận Liverpool - West Ham

10:59 Thứ tư 20/12/2023

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ Chelsea Joe Cole đã dự đoán Liverpool sẽ đánh bại West Ham United với tỷ số 2-1 khi hai đội đụng độ nhau tại tứ kết League Cup.

Trận đấu trong khuôn khổ League Cup sẽ diễn ra tại Anfield vào rạng sáng mai. Cole đưa ra dự đoán của mình: "Đây là nơi mà trái tim tôi có thể điều khiển cái đầu của tôi."

"Nếu tôi dự đoán trận đấu bằng cái đầu của mình, tôi muốn West Ham thắng nhưng tôi phải chọn Liverpool vì tôi nghĩ họ sẽ thể hiện sức mạnh của chính mình, tôi nghĩ họ có quá nhiều thứ cho West Ham, nhưng trận đấu sẽ rất chặt chẽ. Liverpool 2-1 West Ham."

Những thay đổi của Klopp không phá vỡ được Man United - Bóng Đá

 Liverpool có thể sớm giành danh hiệu đầu tiên mùa này.

Lữ đoàn đỏ đã giành mọi danh hiệu có thể dưới thời Jurgen Klopp, bao gồm League Cup, giải đấu mà họ đã vô địch vào mùa giải 2021/2022. Liverpool đã giành danh hiệu này đến 9 lần. Mùa giải năm nay. The Reds có khả năng rất cao sẽ giành chức vô địch khi họ là tên tuổi lớn nhất còn lại ở giải đấu.

Rạng sáng nay Chelsea đã loại Newcastle bằng chiến thắng trên chấm penalty, Fulham thắng Everton và Middlesbrough đánh bại Port Vale. Chelsea đang có phong độ cao hơn hẳn những đối thủ này ở thời điểm hiện tại.

Thanh Vũ | 10:01 20/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục