Joe Cole chọn ra 5 tài năng trẻ thú vị nhất Premier League

15:48 Thứ hai 23/03/2020

TinTheThao.com.vnJoe Cole - cựu tiền vệ của West Ham, Chelsea, Liverpool và Aston Villa hiện đang là một chuyên gia cho BT Sport.

Joe Cole từng được xem là tài năng triển vọng hàng đầu của bóng đá Anh khi anh tốt nghiệp học viện danh tiếng của West Ham lúc còn là một thiếu niên.

Cole ra mắt đội một The Hammer lúc 17 tuổi. Anh là một cầu thủ thuận chân phải nhưng có khả năng chơi tốt ở cả hai cánh và cả vị trí tiền vệ tấn công. Điểm nổi bật của anh là kỹ thuật đi bóng, và khả năng sút tốt cả hai chân.

Joe Cole names top five Premier League youngsters who he is most excited about - Bóng Đá

 Maddison đã khẳng định được đẳng cấp.

Khi được hỏi ai là tài năng triển vọng nhất Premier League hiện tại, Cole nói: "Tôi sẽ chọn tất cả các tiền vệ bởi vì điều đó khiến tôi phấn khích.

Sẽ là khó khăn để chọn ra một ai đó, nhưng tôi sẽ hướng đến Jack Grealish, James Maddison, Mason Mount, Phil Foden và Billy Gilmour. Họ rất giống nhau, xử lý bóng rất tốt. Tất cả đều có hình mẫu của một tiền vệ hiện đại.

Một trong số này, không theo thứ tự sẽ bứt lên. Họ đang thực sự đẩy nhau để tốt hơn. Bạn có thể tin rằng tất cả họ đang theo dõi nhau và cố gắng cải thiện."

Hiện tại, Jack Grealish cùng James Maddison đều đã khẳng định được tài năng của mình và là trụ cột của đội bóng mà họ khoác áo. Trong khi đó, Mason Mount, Phil Foden và Billy Gilmour chỉ ở dạng tiềm năng và vẫn cần phải nỗ lực nhiều để đi lên đẳng cấp mới.

Tài năng của Maddison:

Minh Tuấn | 15:06 23/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục