Joe Cole chỉ ra tiền vệ toàn diện hơn cả Kovacic

06:55 Thứ bảy 20/11/2021

TinTheThao.com.vnCựu ngôi sao Chelsea, Joe Cole tin rằng Conor Gallagher có thể chen chân vào hàng tiền vệ của Thomas Tuchel ở mùa giải tới.

Gallagher, người hiện đang được cho mượn tại Crystal Palace, đã gây ấn tượng mạnh mẽ trong mùa này với bốn bàn thắng sau mười lần ra sân ở Premier League.

Joe Cole makes bold Chelsea prediction that impacts midfield three  Conor Gallagher - Bóng Đá

Gallagher đầy tiềm năng.

HLV Thomas Tuchel của Chelsea hiện có khá nhiều tiền vệ trung tâm để lựa chọn, bao gồm Jorginho, N'Golo Kante, Mateo Kovacic, Ruben Loftus-Cheek, Saul Niguez, Ross Barkley và Mason Mount. The Blues cũng có Tiemoue Bakayoko, Billy Gilmour, Danny Drinkwater và Gallagher dưới dạng cho mượn.

Tuy nhiên, Cole cho rằng Gallagher là một cầu thủ đặc biệt và sẽ có cơ hội dưới sự dẫn dắt của Tuchel trong mùa giải tới.

"Conor Gallagher có thể chơi box-to-box, một số 8", cựu tuyển thủ Anh nói với JOE. "Cậu ấy có thể chơi quay lưng lại khung thành, cậu ấy có thể chơi như một số 10. Gallagher giỏi hơn với tư cách là số 8, một tiền vệ box-to-box - và cậu ấy thậm chí có thể chơi ở Chelsea, nơi Kovacic thi đấu, nhưng cậu ấy sẽ ghi nhiều bàn hơn Kovacic.

Chelsea sẽ không bán Gallagher, họ không hề ngớ ngẩn. Cậu ấy và Gilmour, người được cho mượn ở Norwich. Cậu ấy có thể vượt lên trên Billy vì những gì cậu ấy đã làm.

Chelsea không thể đưa Gallagher trở lại cho đến cuối mùa giải, nhưng cậu ấy sẽ là một phần của họ trong những mùa giải tới. Đó là một chàng trai tốt, thái độ tuyệt vời, cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy sẽ trở thành một cầu thủ đặc biệt. "

Buổi tập đầu tiên của Thomas Tuchel tại Chelsea:

 
Minh Tuấn | 05:57 20/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục