Joao Felix tiếc nuối vì từ chối đến Arsenal

09:54 Thứ ba 18/07/2023

TinTheThao.com.vnTheo Sport Witness, Joao Felix đã từ chối đến Arsenal vào tháng Giêng và giờ đây, anh đang phải nuối tiếc.

 

Trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, Joao Felix được sự săn đón từ các câu lạc bộ trên khắp châu Âu. Arsenal là một trong số đó. Tuy nhiên, Felix đã quyết định chuyển đến Chelsea sau khi The Blues trả một khoản tiền đáng kể để đảm bảo sự phục vụ của ngôi sao người Bồ Đào Nha dưới dạng cho mượn.

Felix  regrets not heeding that advice and wishes he had made a different decision. Arsenal - Bóng Đá

 Felix không có màn trình diễn như ý ở Chelsea.

Động thái này đã không diễn ra như mong muốn của Felix. Chelsea phải kết thúc mùa bóng ở vị trí giữa bảng xếp hạng hạng, trong khi cầu thủ này không ghi đủ bàn thắng để tạo nên ảnh hưởng đáng kể đến mùa giải của họ. Tân huấn luyện viên Chelsea, Mauricio Pochettino đã quyết định không mua đứt Felix, khiến cựu ngôi sao Benfica phải mắc kẹt ở Atletico.

Một báo cáo từ Sport Witness tiết lộ rằng phía đại diện của Felix đã khuyên anh ấy gia nhập Arsenal thay vì Chelsea. Bây giờ, sau khi vụ chuyển nhượng không thành công, cầu thủ 23 tuổi được cho là hối hận vì đã không nghe theo theo và ước rằng mình có thể đưa ra một quyết định khác.

Minh Tuấn | 08:56 18/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục