Joachim Low tin vào cơ hội vô địch Euro 2012 của tuyển Đức

19:50 Thứ tư 22/02/2012

HLV tuyển Đức Joachim Low tỏ ra rất tự tin về cơ hội vô địch Euro của đội bóng mà mình dẫn dắt.

Sau những kết quả tuyệt vời đã đạt được ở vòng loại, cùng với Tây Ban Nha, Đức đang là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch Euro 2012 tại Ba lan và Ukraine sắp tới.

Khi được hỏi về cơ hội của tuyển Đức, Low cho biết trên tạp chí Stern: "Vâng, tôi tự tin."

"Chúng tôi là đội bóng có giá trị, đó là lí do mọi người có thể tin tưởng vào chúng tôi. Điều đó cũng khiến tôi rất tự hào."


Low nói thêm: "Tôi rất muốn đoạt chức vô địch Euro 2012. Đó là một giải đấu có tính cạnh tranh cao và khiến bạn tốn rất nhiều năng lượng. Để có được thành công, bạn cần phải có một kế hoạch dài hạn cộng với đấu pháp chiến thuật hợp lý."

Mới đây, Low đã lên danh sách 22 cầu thủ để chuẩn bị cho trận giao hữu với tuyển Pháp tại Bremen ngày thứ Tư. Những cái tên đó không có gì bất ngờ và thiếu đi một số trụ cột vì chấn thương như Bastian Schweinsteiger, Mario Gotze, Lukas Podolski và Per Mertesacker.

Danh sách triệu tập của tuyển Đức:

Thủ môn: Manuel Neuer (Bayern Munich), Tim Wiese (Werder Bremen)

Hậu vệ: Dennis Aogo (Hamburg), Holger Badstuber, Jerome Boateng, Philipp Lahm (all Bayern Munich), Mats Hummels, Marcel Schmelzer (Borussia Dortmund), Benedikt Howedes (Schalke), Christian Trasch (Wolfsburg)

Tiền vệ: Lars Bender, Simon Rolfes, Andre Schurrle (Bayer Leverkusen), Sven Bender (Borussia Dortmund), Sami Khedira, Mesut Ozil (Real Madrid), Toni Kroos, Thomas Muller (Bayern Munich), Marco Reus (Borussia Monchengladbach)

Tiền đạo: Cacau (Stuttgart), Mario Gomez (Bayern Munich), Miroslav Klose (Lazio).
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục