Joachim Low hài lòng khi chứng kiến 'những cỗ xe tăng' đả bại Iceland

10:33 Thứ sáu 26/03/2021

TinTheThao.com.vnSau thất bại 'muối mặt' trước Tây Ban Nha hồi cuối năm ngoái, đội tuyển Đức đã vực dậy tinh thần và giành chiến thắng đậm đà trước Iceland.

Huấn luyện viên của đội tuyển Đức, Joachim Low, đang bước vào giai đoạn cuối nhiệm kỳ huấn luyện của mình với Die Mannschaft. Chiến lược gia 61 tuổi hiểu rằng đội hình của Những cỗ xe tăng lúc này cần một động lực rõ ràng để hướng tới Euro hè này.

Và, với việc vòng loại World Cup 2022 của FIFA đang diễn ra, Low đã có cơ hội để tạo ra môi trường hoàn hảo cho đội bóng của mình - và đó chính xác là những gì đã xảy ra với Iceland. 

Joachim Löw hài lòng khi chứng kiến 'những cỗ xe tăng' đả bại Iceland - Bóng Đá

 Đoàn quân của HLV Joachim Low trở lại bằng chiến thắng 3-0 trước Iceland.

"Sau kỳ nghỉ dài, tôi rất cần phải chứng minh rằng tuyển Đức đã cải thiện nhiều hơn so với những gì đã thể hiện trước Tây Ban Nha," chiến lược gia 61 tuổi chia sẻ với RTL (theo Sport Bild).

Quả thật, cách đội tuyển Đức chơi trong trận thắng Iceland 3-0 mới đây đã tốt hơn rất nhiều so với những gì họ làm trong trận thua đậm trước đội tuyển Xứ bò tót hồi cuối năm ngoái. 

"Tôi hài lòng với hầu hết các bộ phận. Chúng tôi đã bắt đầu trận đấu một cách hăng hái và năng động, cho thấy đội tuyển muốn đưa ra tuyên bố của mình ngay lập tức," ông chia sẻ.

"Toàn đội đã vào trận với thái độ đúng đắn. Trong hiệp 2, chúng tôi tạo ra nhiều đường chuyền về phía sau và bỏ lỡ một số cơ hội để bắt nhịp trở lại với trận đấu."

"Tôi vẫn thấy còn nhiều thứ cần làm để cải thiện lối chơi của toàn đội."

Nhìn lại - Khoảnh khắc HLV Joachim Low dẫn dắt tuyển Đức lên ngôi vô địch World Cup 2014:

 
Nguyễn Kim Ngọc Anh | 09:35 26/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục