Joachim Low cầu nguyện cho Hùm xám đánh bại Chelsea

21:59 Thứ ba 15/05/2012

HLV Joachim Low thừa nhận chỉ cần một thất bại của Bayern Munich nữa thôi, ông sẽ phải có sự điều chỉnh trong đội hình tuyển Đức.

Hùm xám xứ Bavaria vừa để thua đầy thất vọng với tỉ số 2-5 trước Borussia Dortmund để rồi mất ngôi vô địch DFB-Pokal vào tay đối thủ.

Với 8 cầu thủ Bayern Munich có tên trong đội hình ban đầu của Đức tham dự Euro 2012 tại Ba Lan và Ukraine, Low tỏ ra khá lo ngại nếu Bayern của HLV Jupp Heynckes nhận thêm một thất bại nữa.


"Sau khi mất ngôi vô địch Bundesliga và DFB-Pokal vào tay Dortmund, nếu Bayen để mất nốt chiếc cúp bạc Champions League tại Munich tới thì sẽ là cú sốc cực lớn với họ," Löw nói với Kicker.

"Chắc chắn họ sẽ rất thất vọng và nếu điều đó xảy ra, tôi sẽ giành cho họ một thời gian để quên đi tất cả trước khi tập trung cùng ĐTQG."

Ngược lại, trong trường hợp Bayern Munich có thể đánh bại Chelsea ngày 19/5 tới thì đó lại là tin vô cùng tốt lành cho Cỗ xe tăng.

"Nếu họ giành chiến thắng trong trận đấu với Chelsea, điều này đồng nghĩa với họ là một phần của đội bóng mạnh nhất châu Âu. Khi đó, thật là tuyệt vời, các cầu thủ sẽ có sự tự tin và nhanh chóng thích nghi trong màu áo ĐTGQ," Low nói thêm.

8 cầu thủ Bayern được gọi lần này là Manuel Neuer, Philipp Lahm, Jerome Boateng, Holger Badstuber, Bastian Schweinsteiger, Thomas Muller, Toni Kroos và Mario Gomez, tất cả đều là chủ lực của tuyển Đức.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục