Jesus được đánh giá cao hơn Havertz

08:05 Thứ tư 16/10/2024 | 1

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Arsenal Gilberto Silva đánh giá Gabriel Jesus cao hơn Kai Havert.

Sau mùa giải đầu tiên thăng trầm tại câu lạc bộ kể từ khi gia nhập từ Chelsea, Havertz đạt được bước tiến dưới thời Mikel Arteta và chiếm vị trí của Jesus trong thứ tự ưu tiên ra sân.

Cầu thủ người Đức ghi bàn trong chiến thắng 3-1 của Pháo thủ trước Southampton ở Premier League trước kỳ nghỉ quốc tế để đánh dấu trận đấu trên sân nhà thứ 7 liên tiếp mà anh ghi bàn.

Và nếu cầu thủ 25 tuổi này tiếp tục ghi bàn tại Emirates trong trận đấu với Shakhtar Donetsk tại Champions League, Havertz sẽ san bằng kỷ lục ghi bàn trong 8 trận sân nhà liên tiếp của Thierry Henry.

Trong khi đó, Jesus đã phải trải qua một khởi đầu mùa giải khác bị ảnh hưởng bởi chấn thương và chỉ mới ra sân 3 trận cho đến nay. Anh vẫn chưa chứng minh được mình là một tiền đạo đáng tin cậy, với bàn thắng gần nhất là vào tháng 1 năm nay trước Nottingham Forest.

Havertz chiếm vị trí của Jesus.

Mặc dù vậy, cựu tiền vệ Silva tin rằng cầu thủ người đồng hương Brazil vẫn có thể trở thành một tiền đạo giỏi hơn Havertz.

Silva chohay: "Jesus đã phải chịu đựng rất nhiều chấn thương và điều đó thực sự cản trở. Bạn phá vỡ nhịp điệu của mình và bạn luôn phải bắt đầu lại. Đó là một thách thức lớn đối với bất kỳ cầu thủ nào.

Nhưng chấn thương đã ảnh hưởng lớn đến việc Jesus mất không gian, vì cậu ấy đã không hoạt động trong một thời gian dài.

Tuy nhiên, với tư cách là một cầu thủ số 9, Jesus có tiềm năng làm được nhiều hơn cả Havertz nếu cậu ấy khỏe mạnh. Nhưng Havertz đã chơi rất tốt đến nỗi nhiều người thậm chí không nghĩ đến việc Jesus vắng mặt".

Arsenal chuẩn đối đầu Bournemouth ở Premier League tuần này. Câu lạc bộ đã phải chịu đựng loạt ca chấn thương của Havertz, Bukayo Saka và Gabriel Martinelli.

Phan Thanh Hải | 08:05 16/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục