Jesus chỉ ra sự khác biệt giữa Arteta với Guardiola

20:47 Thứ năm 06/07/2023 | 2

TinTheThao.com.vnTiền đạo của Arsenal, Gabriel Jesus đã chỉ ra sự khác biệt giữa huấn luyện viên Mikel Arteta và huấn luyện viên cũ của anh ở Manchester City, Pep Guardiola.

 

Arteta từng là trợ lý của Guardiola trước khi ông chuyển đến làm việc cho Pháo thủ vào tháng 12 năm 2019. Thời gian ở Etihad, Arteta cũng đã làm việc với Jesus, trong giai đoạn thành công vang dội của Man City.

HLV người Tây Ban Nha đã ký hợp đồng với Jesus cho Arsenal vào mùa hè 2022 và suýt chút nữa đánh bại đội bóng của Pep để giành chức vô địch Premier League.

Guardiola không cản Arteta trở lại Arsenal - Bóng Đá

 Pep và Arteta từng là đồng nghiệp ở Man City.

Phát biểu trên chương trình Podcast của Brazil với Paulo Filho và Tiago Damulakis, Jesus được hỏi cảm giác làm việc với hai HLV này như thế nào. Anh nói: "Mikel muốn chúng tôi phải hết sức quyết liệt. Chúng tôi có một đội hình trẻ, vì vậy ông ấy muốn chúng tôi chạy liên tục."

Arteta đã từng khiến nhiều người nghi ngờ bởi gần như chưa có kinh nghiệm làm HLV ở bóng đá đỉnh cao. Dù vậy cựu đội trưởng Arsenal đã từng bước xây dựng đội hình, giúp Pháo thủ tiến bộ qua từng mùa giải và vừa có năm thi đấu bùng nổ, đưa đội trở lại C1 sau 6 năm vắng bóng.

Thanh Vũ | 19:48 06/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục