Jesse Lingard ra điều kiện để ở lại Man Utd

11:15 Thứ sáu 20/08/2021

TinTheThao.com.vnTương lai của tiền vệ người Anh cho đến thời điểm hiện tại vẫn đang được đặt một dấu chấm hỏi.

Với hai bom tấn mang tên Jadon Sancho và Raphael Varane, có thể khẳng định đội hình của Manchester United đã được nâng cấp lên một tầm cao mới. Vì vậy, sẽ không quá bất ngờ nếu HLV Ole Gunnar Solskjaer dừng công cuộc mua sắm tại đây.

Ở chiều hướng ngược lại, sau khi chia tay hàng loạt tài năng trẻ thì Quỷ đỏ đang chuẩn bị tống khứ một ngôi sao của đội một. Đó là trường hợp của Andreas Pereira, người đã đạt được thỏa thuận với Flamengo, ông lớn đến từ Brazil. Tiếp bước Pereira, không loại trừ khả năng một tiền vệ tấn công khác của Man Utd cũng sẽ chuyển đến CLB mới.

Cụ thể, theo tiết lộ từ ký giả Paul Hirst, Jesse Lingard sẽ tìm cách rời khỏi Man United trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa, trừ khi anh tin rằng mình sẽ được ra sân thường xuyên trong mùa giải này. Trước đó, thực tế thì Lingard cũng đã công khai thổ lộ về mong muốn được thi đấu nhiều hơn.

Jesse Lingard will look to leave Manchester United before the transfer window closes unless he believes he is going to play regularly this season - Bóng Đá

 Tương lai nào cho Lingard? 

Về phía Man Utd, có lẽ họ sẽ khó lòng đáp ứng được nguyện vọng của Lingard, trong bối cảnh Bruno Fernandes vẫn đang bùng nổ. Vì vậy, khả năng cao tiền vệ người Anh sẽ tiếp tục rời khỏi Old Trafford. Được biết, West Ham United cũng có kế hoạch tái chiêu mộ ngôi sao này.

Có thể khẳng định, ra đi sẽ là lựa chọn tốt nhất cho Lingard. Vì rõ ràng, anh chỉ tỏa sáng mỗi khi được trao cơ hội thi đấu thường xuyên.  

Southgate khen ngợi Lingard 

 
Huỳnh Phong | 10:45 20/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục