Jesse Lingard: “Anh ấy mang đến sự tự tin cho cả đội”

14:04 Chủ nhật 26/04/2020

TinTheThao.com.vnMới đây ngôi sao của Man Utd đã hết lời khen ngợi một người đồng đội của mình.

 

Đẳng cấp của Pogba

Jesse Lingard và Paul Pogba là hai người bạn thân ở sân Old Trafford, khi có thời gian dài thi đấu cùng nhau từ đội trẻ cho đến đội một Man Utd hiện tại. Quãng thời gian Pogba chia tay Quỷ đỏ, gia nhập Juventus và vươn tầm trở thành tiền vệ hàng đầu thế giới thì Lingard vẫn miệt mài tìm kiếm cơ hội tại M.U.

Lingard tiết lộ tình bạn với Pogba - Bóng Đá

 Pogba và Lingard là đôi bạn thân.

Mới đây Lingard đã chia sẻ về người đồng đội: “Tôi đã thi đấu với Pogba từ những năm dưới 18 tuổi và thấy anh ấy tài năng như thế nào. Mặc dù có thể hình to lớn và đầy sức mạnh, Pogba cực kỳ khéo léo mỗi khi có bóng trong chân. Đôi khi anh ấy mắc lỗi, nhưng đó chẳng là gì so với tài năng mà anh ấy sở hữu.

Tuần này qua tuần khác, trong tập luyện và các trận đấu, anh ấy mang đến nhiều thứ cho toàn đội, như sự tự tin. Ngay cả ngoài sân cỏ, Pogba cũng đem lại sự tự tin cho mọi người.”

Tương lai của Paul Pogba luôn là chủ đề khiến báo chí tốn nhiều giấy mực, cũng như là điều mà các CĐV Manchester United đặc biệt quan tâm. Đã từng có thời điểm Pogba công khai thể hiện mong muốn rời Old Trafford, và đại diện của cầu thủ này là siêu cò Mino Raiola cũng không có mối quan hệ tốt với đội bóng vùng tây bắc nước Anh. Real Madrid, Juventus và PSG đang rất quan tâm đến số 6 của Quỷ đỏ.

Endo | 13:18 26/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục