Jese áp sát thành tích của huyền thoại Raul

15:21 Thứ hai 17/02/2014

(TinTheThao.com.vn) – Tiền đạo trẻ Jese Rodriguez đang cho thấy một phong độ rất cao trong chuỗi trận vừa qua. Và theo các con số thống kê, Jese đang tiếp bước đàn anh Raul Gonzalez và thậm chí vượt qua cả huyền thoại số 7 này ở một số khía cạnh.

Jese đang cho thấy mùa giải ra mắt đội bóng Hoàng gia của mình không kém cạnh gì đàn anh đi trước. Mùa giải 1994-95, Khi ‘Chúa Nhẫn’ Raul có màn ra mắt đội một Real Madrid, tiền đạo này có 10 bàn (9 tại La Liga và 1 tại các giải đấu cúp).

Jese chụp ảnh cùng thần tượng Raul Gonzalez

Hiện tại, Jese Rodriguez đã có 8 bàn (5 tại La Liga và 3 tại các giải đấu cúp) cùng với 14 trận đấu còn lại của mùa giải chưa kể chung kết Cúp nhà Vua và vòng knock-out Champions League.

Dù chỉ được đá chính 3 trận nhưng Jese sở hữu hiệu suất ghi bàn hơn hẳn đàn anh Raul khi khởi nghiệp ở đội một. Raul cần 179,6 phút để ghi một bàn thắng trong khi số phút của Jese là thấp hơn hẳn.

Chưa kể một yếu tố quan trọng khác, Jese hoàn toàn vượt trội ‘Chúa Nhẫn’ ở khoản kiến tạo khi cầu thủ trẻ này đã có 6 đường chuyền thành bàn so với con số 0 của Raul trong mùa đầu ra mắt.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục