Jermaine Jenas trách móc Eric Dier sợ Rashford

08:30 Thứ sáu 28/04/2023

TinTheThao.com.vnQua BT Sport, Jermaine Jenas đã chỉ trích nặng nề Eric Dier vì cho rằng hậu vệ đã tỏ ra thiếu tự tin trước Marcus Rashford.

 

Ngay trên sân nhà, Tottenham đã phải chịu đựng sự khởi đầu tồi tệ, nối tiếp thất bại thảm hại 1-6 của họ trước Newcastle tuần trước. Jadon Sancho đã đưa đội bóng của Erik ten Hag vượt lên dẫn trước chỉ sau 7 phút thi đấu, trước khi Rashford nâng tỷ số lên 2-0 cuối hiệp 1.

Jermaine Jenas trách móc Eric Dier sợ Rashford - Bóng Đá

 Dier không thể áp sát Rashford.

Nhận đường chuyền dài của Bruno Fernandes, Rashford dễ dàng thoát khỏi sự truy cản của Dier rồi tung ra một cú sút chân trái uy lực trong sự bất lực của Fraser Forster.

Phát biểu trên BT Sport, Jenas đã không ngừng chỉ trích Dier, cho rằng xu hướng lùi lại của Dier là do lo ngại về sự tốc độ thiếu tốc độ của mình trước Rashford.

"Tôi không biết Dier đang nghĩ gì ở đây," Jenas nói. "Bạn phải áp sát, bạn phải đẩy Rashford ra biên. Nỗi ám ảnh khiến Dier liên tục lùi lại và tôi chỉ có thể nghĩ rằng cậu ấy sợ rằng mình thiếu tốc độ và đang hoảng loạn.

Rio Ferdinand nói rằng ở tình huống đó, bạn phải dùng tay đẩy Rashford ra biên."

Owen Hargreaves cũng đồng tình và nói thêm: "Bạn phải câu giờ để các đồng đội trở lại. Khi đó, Cristian Romero sẽ có thời gian lùi về và bọc lót."

Minh Tuấn | 07:32 28/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục