Jermaine Defoe muốn 1 cầu thủ ĐT Anh ra sân nhiều hơn

22:16 Thứ năm 27/06/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với hãng tin AP, Jermaine Defoe đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh một ngôi sao đồng hương.

Theo quan điểm đến từ Jermaine Defoe, Ollie Watkins thực sự đã gây ấn tượng sau khi vào sân từ băng ghế dự bị trong trận hòa ĐT Đan Mạch và xứng đáng có được nhiều thời gian thi đấu hơn trong thời gian tới. Defoe nhận định, việc sử dụng Watkins cũng có thể tạo điều kiện cho Harry Kane thi đấu thoải mái hơn trên sân.

Cựu tiền đạo của tuyển Anh chia sẻ:

"Khi Ollie Watkins vào sân (trong trận gặp Đan Mạch), cậu ấy trông thực sự sắc bén. Watkins là người có thể giúp chúng ta dâng cao, sân vì cậu ấy rất năng động. Watkins luôn thực hiện những pha chạy chỗ phía sau hàng phòng ngự, cậu ấy không chỉ đợi bóng đến chân."

Defoe muốn Watkins được trọng dụng hơn.

“Tôi rất muốn thấy Watkins ra sân nhiều hơn một chút, vì Harry Kane có thể tiến vào vị trí số 10 đó, để di chuyển và làm công việc của mình."

"Kane là một chân sút đẳng cấp thế giới và gần như cậu ấy có thể chơi ở hai vị trí, làm chủ được vị trí số 9 và sau đó cũng có thể chơi bóng trong vai trò số 10. Khả năng chuyền bóng của cậu ấy thuộc hàng tốt nhất."

Huỳnh Trung Phong | 22:16 27/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục