Jermaine Defoe lên tiếng chào mời Roberto Soldado đến Tottenham

23:56 Thứ bảy 27/07/2013

Tiền đạo Tottenham Jermaine Defoe vừa lên tiếng tiết lộ rằng anh sẽ rất vui nếu được đá cặp với tiền đạo Roberto Soldado của Valencia.

Cầu thủ Spurs đã ghi được 11 bàn trong 34 lần ra sân ở giải Ngoại Hạng mùa trước và góp phần giúp đội nhà giành được vị trí thứ 5 chung cuộc, cách một suất dự Champions League vài điểm ít ỏi. Điều đó cũng một phần bởi sự sa sút phong độ khó hiểu của anh và Emmanuel Adebayor ở giai đoạn cuối mùa giải.

Defoe muốn Soldado đến Tottenham

Chính vì thế mà đội bóng thành London, sau khi đã giải quyết những vụ lằng nhằng chung quanh kẻ gây rối Adebayor, giờ đây đang lăn xả trong thị trường chuyển nhượng để tìm một tay săn bàn kỳ cựu nhằm cộng thêm số bàn thắng mà họ có thể ghi được cho tham vọng Champions League năm sau.

Tuyên bố với tờ talkSPORT, Defoe nói: "Việc có thêm một tiền đạo chất lượng nữa trong đội hình không hề làm tôi nao núng một chút nào. Trái lại, tôi còn rất trông đợi được đá cặp với một cầu thủ như thế vì mùa trước chúng tôi rất cần một tiền đạo săn bàn tốt như vậy. Năm sau là năm World Cup nên tôi muốn chơi thật tốt để được vào tuyển Anh."
Bạch Yên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục