Jeremy Mathieu giành QBV FIFA

07:50 Thứ ba 07/04/2015

Trên các trang mạng xã hội, Jeremy Mathieu đang được tung hô rất nhiều sau khi ghi bàn giúp Barca giành chiến thắng nhọc nhằn 1-0 trước Celta Vigo. Thậm chí, cầu thủ người Pháp còn được nhiều fan hâm mộ chế bức ảnh giành danh hiệu QBV FIFA.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Jeremy Mathieu đã gia nhập Barca với giá chuyển nhượng 20 triệu euro. Sau vụ việc này, ban lãnh đạo Barca đã bị NHM chỉ trích rất nhiều bởi chính sách chuyển nhượng “ném tiền qua cửa sổ”, bởi lẽ Mathieu đã bước sang tuổi 31. Bên cạnh đó, nhiều chuyên gia cho rằng cựu cầu thủ của Valencia chẳng thể nào phù hợp với lối chơi của đội chủ sân Nou Camp.

Jeremy Mathieu giành QBV FIFA trong mắt NHM.

Tuy nhiên, trong cái khó, ló cái khôn. Từ một cầu thủ không được đánh giá cao, Mathieu đã dần chứng tỏ được giá trị của mình khi hoàn thành tốt ở nhiệm vụ phòng ngự, bên cạnh đó cầu thủ người Pháp còn nhiều lần cứu giúp Barca thoát chết trong gang tấc. Cách đây hơn 2 tuần, Mathieu đã ghi bàn giúp Blaugrana khai thông thế bế tắc trong trận siêu kinh điển với Real. Và mới đây, cũng chính cầu thủ 31 tuổi này đã ghi bàn quyết định để giúp đội nhà giành thắng lợi tối thiểu 1-0 trước Celta Vigo.

Sau trận đấu này, Mathieu của Barca được ca ngợi như một người hùng và được nhiều người gọi với cái tên thân mật SuperMathieu. Chưa hết, mới đây trên mạng xã hội, NHM đã lan truyền một bức ảnh chế việc cầu thủ đang khoác áo Barca giành danh hiệu QBV FIFA. Đây là một điều không tưởng nhưng rõ ràng bức ảnh này đã mang đến rất nhiều thú vị cho người xem. Và đây cũng là minh chứng đã khẳng định giá trị và phong độ của cầu thủ 31 tuổi trong thời gian qua.

Mùa giải năm nay, Mathieu đã được HLV Luis Enrique sử dụng ở vị trí trung vệ thay vì hậu vệ cánh phải. Và đây chính là phát hiện lớn bởi cầu thủ người Pháp đã thể hiện khả năng phòng ngự rất tốt. Bên cạnh đó, những tình huống lên tham gia tấn công của cựu cầu thủ Valencia là rất hiệu quả. Hiện tại, Mathieu đã có được cho mình 3 bàn thắng trên mọi đấu trường dành cho Barca. Và với phong độ ấn tượng, cầu thủ người Pháp hoàn toàn tự tin có thể chiếm một suất chính thức trong đội hình của gã khổng lồ xứ Catalan.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục