Jens Lehmann: "Arsenal đã mắc một sai lầm với Unai Emery"

06:09 Thứ tư 10/06/2020

TinTheThao.com.vnSau khi gắn bó với Arsene Wenger trong hơn 20 năm, Arsenal đã có đến 2 HLV chỉ trong hai năm qua.

 

Hồi tưởng: Arsenal chào đón Unai Emery

Việc Pháo thủ chọn Unai Emery thay Wenger là điều dễ hiểu, bởi vị HLV người Tây Ban Nha đầy kinh nghiệm, và luôn được đánh giá cao, đặc biệt trong khoảng thời gian ở Sevilla.

jens-lehmann-reveals-how-arsenal-made-a-mistake-with-unai-emery - Bóng Đá

 Emery gây thất vọng ở Arsenal.

Cựu thủ thành Arsenal, Jens Lehmann lên tiếng: "Tôi đã ở đó với tư cách là một trợ lý huấn luyện viên hai năm trước nhưng sau đó Arsene đã ra đi và Arsenal đã thay đổi toàn bộ đội ngũ HLV. Tôi nghĩ Arsenal đã phạm sai lầm khi chọn nhầm người.

Ban lãnh đạo không biết những gì tôi biết về bóng đá và họ không có kinh nghiệm để trở thành nhà vô địch. Vì vậy, nó không dễ dàng cho họ.

Tôi nghĩ rằng Unai Emery muốn mang theo toàn bộ trợ lý của mình, những người thậm chí không thể nói tiếng Anh. Sau đó, một anh chàng như tôi, một người từng chơi cho Arsenal, tôi nghĩ Unai đã không muốn chúng tôi.

Tôi nghĩ rằng đó là một món quà lớn với ông ấy khi đã được chọn làm HLV Arsenal. Tôi nghĩ ông ấy không tốt, không đủ tốt để dẫn dắt đội bóng, vì ông ấy có vấn đề khi ở một môi trường mới. Unai có thể có một số ý tưởng hay tại Tây Ban Nha nhưng ông ấy không bao giờ có thể chuyển điều đó sang bóng đá Anh."

Minh Tuấn | 05:24 10/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục