Jenkinson hi vọng tiếp tục được khoác áo đội tuyển

15:29 Thứ sáu 22/03/2013

Hậu vệ cánh phải Carl Jenkinson của Arsenal đã tận dụng rất tốt khoảng thời gian Bacary Sagna bị chấn thương để thể hiện mình và thi đấu vô cùng ấn tượng thời gian qua.

Jenkinson hi vọng với phong độ rất tốt trong màu áo Arsenal, anh sẽ được HLV Roy Hodgson để ý và gọi lên tuyển trong tương lai.

Jenkinson trong lần hiếm hoi được khoác áo đội tuyển. Ảnh: Internet

Hậu vệ 21 tuổi này vừa có trận ra mắt đội tuyển Anh khi được vào sân trong hiệp 2 trong trận thu 2-4 trước Thụy Điển. Tuy nhiên, anh đã không được gọi tập trung cho 2 trận đấu sắp tới của Tam Sư tại VL World Cup 2014.

Phát biểu trên Goal.com, hậu vệ gốc Phần Lan này nói rằng: "Tôi muốn trở lại thi đấu trong màu áo ĐTQG và tôi sẵn sàng chiến đấu hết mình để đạt được ước mơ đó.

"Tôi đang rất cố gắng và nỗ lực trong màu áo Arsenal và đã thể hiện được mình trong thời gian qua. Tôi hi vọng sẽ duy trì được phong độ này trong 1 thời gian dài. Tôi sẽ không bao giờ từ chối nếu được gọi lên tuyển cho dù vì bất cứ lí do nào đi nữa. Khoác áo ĐTQG Anh là ước mơ từ nhỏ và là vinh dự lớn nhất trong sự nghiệp của tôi. Tôi rất tự hào về điều đó.

"Tôi rất buồn khi không được triệu tập lần này nhưng tôi sẽ không bỏ cuộc. Tôi sẽ chứng minh cho mọi người thấy tôi đủ khả năng khoác áo ĐTQG bằng những màn trình diễn trên sân. Chắc chắn tôi sẽ làm được."

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục