Jefferson Farfán rời Schalke?

12:23 Thứ hai 01/07/2013

Người phát ngôn của Schalke vừa lên tiếng xác nhận việc họ nhận được lời đề nghị chuyển nhượng từ phía Galasaray đối với trường hợp của tiền đạo người Peru, Jefferson Farfán.


"Chúng tôi có nhận được lời đề nghị từ phía Galatasaray", người phát ngôn của Schalke nói, "Chúng tôi cũng hứa sẽ xem xét trong trường hợp mức phí chuyển nhượng họ đưa ra hợp lý. Tuy nhiên, theo như đề nghị ban đầu của đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ thì chắc chắn Schalke không bao giờ đồng ý để cho Farfán ra đi bởi vì cậu ấy đáng giá hơn số tiền 2,5 triệu euro nhiều". Trong khi đó, báo giới Thổ Nhĩ Kỳ cũng đưa tin, Galatasaray có thể nâng mức đề nghị lên 4 triệu euro nếu Schalke đồng ý đàm phán.

Năm nay 28 tuổi, Farfán bắt đầu thi đấu cho Schalke từ năm 2008 (thi đấu tổng cộng 64 trận, ghi 17 bàn thắng) sau khi khi chia tay đội bóng Hà Lan, PSV Eindhoven với bản hợp đồng trị giá 10 triệu euro. Trong 5 năm thi đấu cho đội bóng vùng Ruhr, Farfán mặc dù không khi được nhiều bàn thắng nhưng vẫn là một trong số những trụ cột không thể thiếu.
N.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục